HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึก แผนฉกตัวประกันสะท้านโลก ในหนังมันส์ระเบิดฟอร์มต้นปี Extraction

  • 5,891
  • 12 ม.ค. 2016

เจาะลึก แผนฉกตัวประกันสะท้านโลก
 ในหนังมันส์ระเบิดฟอร์มต้นปี Extraction

 

 

เมื่ออดีตเจ้าหน้าที่ภาคสนามCIA นามว่า เลียวนาร์ด เทิร์นเนอร์ (รับบทโดย บรูซ วิลลิส)ถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายลักพาตัวไปแฮร์รี่ เทิร์นเนอร์ (รับบทโดย เคลเลน ลุทซ์)ลูกชายของเขาจึงเริ่มปฏิบัติการช่วยเหลือพ่อด้วยมือของตัวเอง โดยเขาต้องต่อกรกับแผนปฏิบัติการขั้นสูงของเหล่ามือสังหารและกลุ่มก่อการร้ายข้ามชาติ แฮร์รี่ต้องนำทักษะการต่อสู้ที่เคยฝึกฝนกลับมาใช้ในภารกิจเสี่ยงตายเพื่อตามหาพ่อของเขา พร้อมทั้งหยุดยั้งแผนการของผู้ก่อการร้ายในเวลาเดียวกัน

ด้วยตารางการถ่ายทำ6วันต่อสัปดาห์ ซีเควนซ์ต่อสู้สำคัญๆ หลายซีเควนซ์และฉากการไล่ล่าทางรถยนต์สองสามฉากในเรื่อง มิลเลอร์จึงทำงานอย่างใกล้ชิดกับค็อกซ์, รีห์และผู้ช่วยผู้กำกับของเขา โจนาธาน เซาธาร์ดและคาร์ลา สตรัม เพื่อเพิ่มเวลาในกองถ่ายของเขาและทางเลือกช่วงโพสต์โปรดักชันของเขาออกไปอีกด้วยการถ่ายทำด้วยกล้องหลายตัว ซึ่งรวมถึงกล้อง Alexa XT® และ Ari Alexa® (ที่มีเซ็นเซอร์ 433 ตัว) พร้อมด้วยเลนส์อนามอร์ฟิค Hawk® กล้องโดรนถูกใช้เพื่อถ่ายทำฉากกลางคืนที่รถเอสยูวีของเดรคขับไปตามท้องถนนในเมือง

    “…มันเป็นหนังแอ็คชั่นที่ถ่ายทำด้วยตารางเวลาที่บีบรัดมากๆ สิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ทันนึกถึงคือในหนังแอ็คชั่น จะมีการเซ็ทอัพและช็อตแยกต่างๆ มากมายเพราะการลำดับภาพจะเป็นไปอย่างรวดเร็วมาก และการเซ็ทอัพและช็อตต่างๆ ก็ต้องอาศัยเวลา แต่สตีเวนเหลือเชื่อมาก เขาเป็นคนทำหนังรุ่นใหม่ที่ทำงานเร็วและเข้าใจหนังแนวนี้เป็นอย่างดี สำหรับผม ในฐานะนักแสดง สิ่งสำคัญคือการพยายามทำในสิ่งที่ผมต้องการในเทคแรก แล้วถ้าสตีฟชอบ เขาก็จะได้สิ่งที่เขาต้องการ และถ้าเขาไม่ชอบ คุณก็จะต้องแสดงอีกเทคครับ…”โจชัว มิเคลกล่าว.

 

 

 

4 ไฮไลท์จาก Extraction

- การโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ 2 นักแสดงชื่อดังอย่าง“บรูซ วิลลิส” และ “เคลเลน ลุทซ์” จากหนังแฟรนไชส์The Expendables
- ผลงานจากทีมผู้สร้าง The Last Witch Hunter, 2 Guns และ Escape Plan
- “จีนา คาราโน” อดีตแชมป์โลกมวยไทยหญิงของMMA  เธอเป็นนักกีฬาทีมีความสามารถในด้านศิลปะการต่อสู้ที่หลากหลายจนโดนใจผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Haywire กลายเป็นแอ็คชั่นสตาร์ที่น่าจับตามอง เธอเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์แฟรนไชส์ฮิตถล่มทลายทั่วโลกอย่างเรื่อง  Furious 6 
- Extraction เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ได้รับการการันตีว่าตื่นตาตื่นใจครบรสชาติแห่งความมันส์

ไลออนส์เกท พรีเมียร์, กรินด์สโตน เอนเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ปและเอ็มเม็ตต์ เฟอร์ลา โอเอซิส ฟิล์มส์ ร่วมกับเดอะ ฟิซ แฟซิลิตี้ ภูมิใจนำเสนอ “Extraction แผนกฉกตัวประกันสะท้านโลก”นำแสดงโดย เคลเลน ลูทซ์, บรูซ วิลลิสและจีนา คาราโนจากผลงานการกำกับของ สตีเวน ซี. มิลเลอร์ อำนวยการสร้างโดยเอ็มเม็ตต์ เฟอร์ลา โอเอซิส ฟิล์มส์ ร่วมกับทเวิร์ลลี ฟิล์มส์ ลิมิเต็ดและอเพอร์เจอร์ เอนเตอร์เทนเมนต์.

 

 

แผนฉกตัวประกันสะท้านโลก

  • 04 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม /
  • 0 นาที
15+