HIGHLIGHT CONTENT

Exhuma ชวนขนหัวลุกจนขึ้นอันดับหนึ่งในเกาหลี ล่าสุดทำรายได้เกิน 2,400 ล้านบาทแล้ว

  • 3,672
  • 20 มี.ค. 2024

Exhuma ชวนขนหัวลุกจนขึ้นอันดับหนึ่งในเกาหลี

ล่าสุดทำรายได้เกิน 2,400 ล้านบาทแล้ว

 

 

ภาพยนตร์ดราม่าเขย่าขวัญสัญชาติเกาหลีที่มีชื่อว่า Exhuma หรือ ขุดมันขึ้นมาจากหลุม กำลังครองรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศบ้านเกิดเกินกว่าครึ่งหนึ่ง มาเป็นระยะเวลาต่อเนื่องกว่าหนึ่งเดือนแล้ว ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว หากมองว่ามันเข้าฉายในช่วงเดียวกันกับภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์อย่าง Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไปอีกประมาณ 209 ล้านบาท ซึ่งคิดเป็นส่วนแบ่งถึง 67 เปอร์เซ็นต์ในบ็อกซ์ออฟฟิศของประเทศเกาหลีใต้ โดยหากรวมรายได้ตั้งแต่การเข้าฉายในประเทศตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของเดือนกุมภาพันธ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถทำรายได้ไปแล้วกว่า 2,400 ล้านบาท และขายตั๋วเข้าชมได้ถึง 9.3 ล้านใบ ซึ่งทั้งหมดถือเป็นหนึ่งในตัวเลขที่ดีที่สุดนับตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 

 

ขุดมันขึ้นมาจากหลุม เป็นเรื่องราวของคู่หูคนทรงที่ถูกว่าจ้างให้มาปัดเป่าเรื่องร้ายที่เกิดขึ้นกับครอบครัวชาวเกาหลีในสหรัฐอเมริกา ด้วยการขุดโลงศพบรรพบุรุษของตระกูลดังกล่าวขึ้นมาทำพิธี แต่เหตุการณ์ทั้งหมดกลับพลิกผัน เมื่อการขุดโลงศพจากหลุมฝังครั้งนี้ นำไปสู่การปลดปล่อยสิ่งชั่วร้ายที่มุ่งจะเอาชีวิตทุกคน

Exhuma หรือ ขุดมันขึ้นมาจากหลุม มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ขุดมันขึ้นมาจากหลุม

  • 21 March 2024
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 134 นาที
15+