HIGHLIGHT CONTENT

ปาร์ตี้เฮี้ยนท้าลองดี! พลิกทุกตำราผีสิง หลอนจัดหนัก ใน “ EXETER อย่าให้นรกสิง ”

  • 7,280
  • 11 ส.ค. 2015

ปาร์ตี้เฮี้ยนท้าลองดี! 
พลิกทุกตำราผีสิง หลอนจัดหนัก ใน “EXETER อย่าให้นรกสิง”

 

 

 ​ถึงเวลาของประสบการณ์สยองขวัญในสถานที่เฮี้ยนสุดขีดคลั่ง ท้าทายทุกโสตประสาทให้ลุ้นผวาตามจนลืมหายใจใน “EXETER (เอ็กซ์เซ็ตเตอร์) อย่าให้นรกสิง” ผลงานเฮี้ยนแรงของทีมสยองมือฉมังอย่าง ผู้กำกับ มาร์คัส นิสเพล จาก The Texas Chainsaw Massacre และ สตีเว่น ชไนเดอร์ โปรดิวเซอร์ Insidious และ Paranormal Activity 

EXETER อย่าให้นรกสิง พาคุณกลั้นหายใจแล้วก้าวเข้าสู่ปาร์ตี้สุดเฮี้ยนในโรงพยาบาลโรคจิตที่ถูกปล่อยร้าง กับกลุ่มวัยรุ่นสุดซ่าส์ที่ไปจัดปาร์ตี้สุดเหวี่ยงอย่างคึกคะนองโดยไม่แคร์ใคร แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อวิญญาณร้ายออกมาเข้าสิงเพื่อนในกลุ่ม และคลุ้มคลั่งสุดขีดพร้อมไล่ฆ่าทุกคน

 

 

พวกเขาจึงต้องสรรหากลวิธีการไล่ผีที่ไม่เหมือนใครจากโลกออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟนและแทบเล็ต แต่กลายเป็นว่ายิ่งใช้วิธีไล่ผีอันศักดิ์สิทธิ์มากเท่าใด กลับยิ่งทำให้วิญญาณปีศาจร้ายดุร้ายมากขึ้นทวีคูณ จนนำไปสู่เหตุการณ์สยอดสยอง แล้วทางรอดที่แท้จริงจากสถานการณ์ผีสิงสุดผวาครั้งนี้อยู่ที่ไหนกันแน่!
 
รวบรวมความกล้า แล้วมาลองดีกับประสบการณ์ผีสิงที่รับประกันดีกรีเฮี้ยนไม่เหมือนใครครั้งนี้ใน ... EXETER อย่าให้นรกสิง : 20 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

อย่าให้นรกสิง

  • 20 August 2015
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 90 นาที
15+