HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึกห้องเครื่องยนต์ของ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 ระเบิดพลัง 5 ความเจ๋งที่มาแน่ๆ

  • 89,881
  • 05 เม.ย. 2017

เจาะลึกห้องเครื่องยนต์ของ
ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 ระเบิดพลัง 5 ความเจ๋งที่มาแน่ๆ 

 

 

ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับภาพยนตร์  ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 ส่งฟุตเทจคอนเทนต์ความยาวกว่า 20 นาที มาให้แฟนหนัง IMAX ชาวไทยได้เห็นฉากบางส่วนก่อนใคร ซึ่งขอบอกว่าเป็นส่วนหนึ่งของหนังที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ไมเคิล เบย์ ได้แนะนำงานสร้างยืนยันว่าในภาคนี้ตั้งใจกำกับมากและใช้เทคโนโลยีกล้อง IMAX 3D เพื่อให้ได้ความละเอียดมิติของภาพจริง ชนิดที่ CG ยังเทียบไม่ติด นอกจากได้เห็นเทคนิคงานสร้างแล้ว ในส่วนของบทภาพยนตร์ ไมเคิล เบย์ ได้ให้ทีมงาน 14 ชีวิต เขียนบทที่มีความแตกต่างกันเพื่อให้ได้เวอร์ชั่นของหนังที่ดีที่สุด ซึ่งเราจะได้ชมแบบเต็มๆพร้อมกัน 22 มิถุนายนนี้ ก่อนที่จะไปมันส์พร้อมกัน เราขอเล่าแบบคร่าวๆให้ฟังว่า ในฟุตเทจเอ็กซ์คลูซีฟนี้มีอะไรให้เห็นบ้าง?

 

 

1.การเชื่อมโยงจากอดีตจนถึงปัจจุบัน
เผ่าพันธุ์มนุษย์และออโต้บอท มีความสัมพันธ์กันมาตั้งแต่ยุคโบราณ โดยหนังเลือกจะเชื่อมโยงกับบุคคลในตำนานที่ประวัติศาสตร์มีการกล่าวอ้างถึงอยู่จริงและฉากหลังของเหตุการณ์สำคัญของโลกบางส่วนที่ถูกดัดแปลงมาให้ออโต้บอทได้มีส่วนร่วม

2.หน้าที่ใหม่ของมาร์ค วอห์ลเบิร์ก เราจะได้รับคำตอบของคำถามที่เกิดขึ้นมาในหลายภาคก่อนหน้านี้เกี่ยวกับตัวละคร เคด เยเกอร์ ว่าเขามีความพิเศษกว่ามนุษย์คนอื่นยังไง? พร้อมหน้าที่อันสำคัญที่จะนำมาซึ่งการกอบกู้โลก

 

 

3.ตัวละครใหม่และหุ่นตัวใหม่ 
ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 ยกทัพตัวละครใหม่เสริมให้จักรวาลนี้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นทั้งตัวละครที่เป็นคนและตัวละครที่เป็นหุ่นยนต์ตัวใหม่มาพร้อมความล้ำยุค และหุ่นบางตัวมีความน่ารักเพิ่มเข้ามาด้วย เราจะได้เห็นรถเท่ๆแปลงสภาพเป็นหุ่นยนต์ที่แบบเห็นแล้วอยากจะกระโดดขึ้นไปขี่เลย ในส่วนของฝ่ายตัวร้ายเราก็จะได้เห็นวิทยาการโดรนที่ออกมาถล่มความมันส์ด้วย

4.ปมที่ทำให้ ออพติมัส ไพร์ม เปลี่ยนไป?
ส่วนหนึ่งของฉากที่เราได้ชมนั้น มีตอนที่เผยให้เห็นช่วงที่ ออพติมัส ไพร์ม  กำลังเปลี่ยนทัศนคติไปอยู่ฝ่ายตรงข้ามและพร้อมจะล้างแค้นด้วยเหตุผลบางประการด้วย แต่ยังไม่แน่ชัดว่า เขาเปลี่ยนไปเอง หรือ ถูกล้างสมองกันแน่?

 
 

สองสายพันธุ์:มนุษย์และโลหะ ในสงครามครั้งใหม่
Transformers: The Last Knight
ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5: อัศวินรุ่นสุดท้าย

เข้าฉายไทย 22 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+