HIGHLIGHT CONTENT

ข้าอยู่ที่สูงกว่าเจ้า....ทิ้งห่างกว่า 15 ปี! Ewan McGregor อาจกลับมารับบทอาจารย์เจได โอบีวัน เคโนบี!

  • 4,626
  • 16 ส.ค. 2019

 

ทิ้งห่างกว่า 15 ปี! Ewan McGregor อาจกลับมารับบทอาจารย์เจได โอบีวัน เคโนบี!

 

มีการรายงานว่า Ewan McGregor นักแสดงหนุ่มชื่อดัง กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาพูดคุยเพื่อให้กลับมารับบท ปรมาจารย์เจได โอบีวัน เคโนบี (Obi-Wan Kenobi) อีกครั้งในซีรี่ย์ใหม่ป้ายแดงที่จะจัดฉายในสตรีมมิ่ง Disney+

 

ทั้ง THR และ Deadline สื่อนอกชื่อดังได้รายงานว่า McGregor กำลังถูก Disney ทาบทามให้กลับมารับบท อาจารย์เจได โอบีวัน เคโนบี ตัวละครหลักในซีรี่ย์ Star Wars เรื่องใหม่ที่กำลังจะถูกสร้างขึ้น (ยังไม่ทราบชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการ)

 

เมื่อปี 2018 McGregor เคยออกมาบอกว่าในตอนนั้นมันยังไม่มีแพลนอะไรให้เขากลับมารับบท โอบีวัน ใน “หนัง” เรื่องใหม่เลย และเราก็ไม่มีทางรู้เลยว่าสิ่งที่เขาพูดในตอนนั้นคือเขาไม่รู้จริงๆว่าจะมีโปรเจ็คใหม่ หรือเขากำลังปกปิดความจริงที่ว่าเขาจะได้กลับมารับบทนี้อีกครั้ง แต่ไม่ใช่ในหนัง กลับเป็นในซีรี่ย์ Disney+ ต่างหาก

 

Ewan McGregor ปรากฏตัวครั้งสุดท้ายกับบทของ โอบีวัน เคโนบี ใน Star Wars: Episode III – Revenge of the Sith เมื่อปี 2005 นั่นหมายความว่า หากเขาได้กลับมาอีกครั้ง ในซีรี่ย์ที่จะออกฉายในปี 2020 หรือ 2021 นี่จะเป็นการกลับมารับบทเดิมที่ทิ้งห่างกว่า 15 ปีของเขา!

 

จริงๆแล้วในภาค Star Wars: Episode VII – The Force Awakens ในปี 2015 McGregor ได้กลับมาในรูปแบบของเสียงของอาจารย์โอบีวันด้วยนะ

 

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 18 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://9gag.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง