HIGHLIGHT CONTENT

เกร็ดภาพยนตร์ EVIDENCE ชนวนฆ่าขนหัวลุก

  • 6,986
  • 08 พ.ย. 2013

ราด้า มิทเชล แท็คทีม สตีเฟน โมเยอร์ ตามล่าฆาตกรจนหลอน ใน EVIDENCE ชนวนฆ่าขนหัวลุก

มงคลเมเจอร์ เตรียมนำ EVIDENCE ( อีวิเดนซ์) ชนวนฆ่าขนหัวลุก  ผลงานสุดระทึกจากทีมผู้สร้าง WANTED ฮีโร่เพชฌฆาต ที่กลับมาพร้อมกับผลงานระทึกขวัญเชิงจิตวิทยา จากฝีมือการกำกับของ  โอลาทันเด โอซันซานมิ (The Fourth Kind,) ...ด้วยพลอตเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับ เหตุระเบิด  ครั้งใหญ่กำเนิดเป็น 1 คดีสะเทือนขวัญ ที่มี หลักฐานสำคัญเพียง 1 ชิ้นเท่านั้นที่จะ  ไขปริศนาสุดสยอง ครั้งนี้ได้ หนังได้  ราด้า มิทเชล นักแสดงหญิงคุณภาพที่เคยฝากผลงานไว้กับหนังดีกรีออสการ์อย่าง Finding Neverland ( ไฟน์ดิ้ง เนเวอร์แลนด์ ) และ สตีเฟน โมเยอร์ นักแสดงหนุ่มมากฝีมือจากซีรียสุดฮิต True Blood มารับบท เจ้าหน้าที่ FBI อีโก้จัดที่พบว่าเบาะแสเดียวที่จะหยุดฆาตกรอัจฉริยะได้ มีเพียงภาพฟุตเตจที่หายไปจากกล้องวิดีโอ ของผู้ที่เสียชีวิตไปแล้วเท่านั้น …. และพวกเขามีเวลาไม่มากในการตามหาหลักฐานชิ้นนั้นให้เจอ  
ประเภท Scifi-Thriller
กำหนดฉาย พฤศจิกายน 2013
บริษัทจัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์
อำนวยการสร้าง เดวิด แลนเคสเตอร์ (Only God Forgives, Drive)
กำกับ โอลาทันเด โอซันซานมิ (The Fourth Kind,WIthIN)
เขียนบท จอห์น สเว็ตนาม (Black Sky)
นำแสดง ราด้า มิทเชล (Pitch Black, Silent Hill, Finding Neverland) สตีเฟน โมเยอร์ (The Barrens, Priest) ทอร์เรย์ เดวิตโต (Pretty Little Liars The Rite)

เรื่องย่อ

ณ ปั๊มแก๊สร้างที่ห่างไกลแห่งหนึ่ง นักสืบเบอร์เกส(ราด้า มิทเชล)และนักสืบรีส(สตีเฟน โมเยอร์) 2 เจ้าหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลคดีการฆาตกรรมหมู่สุดสยอง การสืบสวนของพวกเขาทำให้พบความจริงอันน่าสะพรึงกลัวที่เข้าใกล้ไปถึงวินาทีชีวิตของเหยื่อทุกราย และเบาะแสเดียวที่พวกเขาสามารถหาได้จากความลึกลับนี้มีเพียงภาพฟุตเตจจากกล้องวิดีโอของผู้ที่เสียชีวิตไปแล้วเท่านั้น

เกร็คภาพยนตร์

1.สตีเฟน โมเยอร์ นักแสดงหนุ่มมากฝีมือจากซีรีย์สุดฮิต True Blood ซึ่งพาเขาไปกวาดรางวัลนักแสดงนำชายมาได้จากหลายเวที  ไม่ว่าจะเป็น Saturn Award, Satellite Award, Scream Award จนตอนนี้เขากลายเป็นหนึ่งในนักแสดงของฮอลลีวู้ดที่น่าจับตามองที่สุดสำหรับหนังแนวลึกลับ ระทึกขวัญ

2. ราด้า มิทเชล นักแสดงหญิงคุณภาพที่เคยฝากผลงานไว้กับหนังดีกรีออสการ์อย่าง Finding Neverland ซึ่งนำแสดงโดยจอห์นนี เด็ปป์ และที่น่ายินดียิ่งขึ้นเมื่อการแสดงของเธอสร้างความประทับใจให้กับผู้กำกับชั้นครูอย่างวู้ดดี้ อัลเลน ส่งเธอให้ได้ไปแสดงในหนังของเขาเรื่อง Melinda and Melinda