HIGHLIGHT CONTENT

EVERLY แอคชั่นแสบสันต์ แหกลูกบ้าจนได้ดี ชมกันคลั่งจากสื่อทั่วอเมริกา!

  • 6,292
  • 02 ก.พ. 2015

EVERLY แอคชั่นแสบสันต์ แหกลูกบ้าจนได้ดี
ชมกันคลั่งจากสื่อทั่วอเมริกา!

 

 

กระแสความมันส์ระห่ำเหนือความคาดหมาย ดีกรีความคลั่งลืมตายสะกดโดนใจ จนได้รับคำชื่นชมจากบรรดาสื่อมวลชนในระดับคลั่งไคล้แบบคับคั่ง! จากผลงานภาพยนตร์แอคชั่นที่ดูเหมือนจะธรรมดาเรื่องหนึ่ง สู่การเป็นภาพยนตร์โคตรบ้า ที่นักวิจารณ์ต่างการันตีว่าดุเดือดและพลาดไม่ได้ที่สุดแห่งปี

 

 

Everly คือผลงานการแสดงนำเพื่อโชว์พลังหญิงแกร่งแบบฉายเดี่ยวของ ซัลมา ฮาเย็ค นักแสดงหญิงมากความสามารถที่ฮอตที่สุดคนหนึ่งแห่งวงการผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากผลงานภาพยนตร์คุณภาพที่สร้างจากชีวิตจริงของศิลปินหญิงชื่อดัง ‘Frida’ ซึ่งคราวนี้เธอจะมาผนึกกำลังกับทีมงานยอดฝีมือแถวหน้าของฮอลลิวู้ด อาทิเช่น ทีมออกแบบงานสร้างจากภาพยนตร์คุณภาพอย่าง The Illusionist และทีมวิชวลเอฟเฟคต์ที่อยู่เบื้องหลังผลงานภาพยนตร์บล็อคบลัสเตอร์ที่สร้างปรากฏการณ์อย่าง The Hunger Games: Catching Fire เป็นต้น นับได้ว่าเป็นการการันตีความสนุก จัตเต็มทุกความมันส์ในแบบที่ผู้ชมต้องลุ้นระทึกจนลืมหายใจ

 

 

ล่าสุด Everly ได้รับเลือกให้เข้าฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์ที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของคอหนังแอคชั่นทั่วโลกอย่าง Fantastic Fest ซึ่งจัดขึ้นในประเทศอเมริกาและแน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังกับความมันส์ระห่ำถึงใจในดีกรีโคตรเดือด ซึ่งทำให้บรรดานักวิจารณ์และสื่อมวลชนต่างก็ออกปากชื่นชม Everlyกันแบบคับ’คลั่ง!’

 

 

‘ฉากแอคชั่นระดับเฟิร์สคลาสที่จะทำให้ผู้ชมต้องอ้าปากค้าง
ความแกร่งของซัลมา ฮาเย็คทำให้เธอกลายเป็นฮีโร่สาวตัวจริง!’

 – IGN

 

‘ซัลมา ฮาเย็คจะพาผู้ชมตะลุยนรก!
Everlyคือภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวง่ายๆ
ออกมาได้สมจริงและสุดมันส์’

- Slashfilm

 

‘ภาพยนตร์ที่มันส์เลือดโชก
แม้เรื่องราวจะเกิดขึ้นในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง
แต่กลับให้ความรู้สึกถึงโลกแห่งความเป็นแอคชั่นที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างน่าทึ่ง!’

- Craveonline

 

 

Everly คือภาพยนตร์แอคชั่นที่จะเล่าเรื่องราวซึ่งเกิดขึ้น ณ อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในคืนวันคริสมาสต์ช่วงเวลาแห่งความสุขสันต์ของทุกคน.. แต่ไม่ใช่สำหรับเอเวอร์ลี(ซัลมา ฮาเย็ค) เมื่อเธอตัดสินใจหักหลังแฟนเก่าอย่าง ไทโกะ(ฮิโรยูกิ วาตานาเบะ) บอสใหญ่ผู้เป็นถึงหัวหน้าแกงค์อันพาลสุดโฉด และเปิดเผยข้อมูลอาชญากรรมทุกอย่างให้กับฝั่งตำรวจ ..ทันทีที่เรื่องนี้ถึงหูเหล่าวายร้าย เอเวอร์ลีต้องเตรียมตัวให้พร้อมในการใช้สัญชาตญาณและไหวพริบทุกอย่างที่เธอมี เพื่อเอาตัวรอดออกจากอพาร์ทเมนต์ที่ปิดตายโดยเหล่าอาชญากรจอมซาดิสต์ที่หมายหัวและพร้อมจะเอาชีวิตเธอให้ได้

 

  

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

เตรียมลุ้นจนลืมหายใจไปกับความแสบเต็มขั้น
มันส์ถึงใจแบบเลือดสาด ใน ‘Everly’ 
12 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ดี-ออกสาวปืนโหด

  • 12 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+