HIGHLIGHT CONTENT

The Eternals อาจปรากฎตัว ธานอสอีกครั้ง หรือก่อนที่เขาจะเป็นจอมล้างจักรวาล

  • 15,553
  • 23 เม.ย. 2020

 

ธานอสวัยเด็ก อาจปรากฎตัวในหนัง The Eternals

The Eternals

 

ผู้สร้างตัวละครมหาวายร้าย ธานอส (Thanos)แห่ง MCU อย่าง Jim Starlin ได้ออกมาให้ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับโปรเจ็คหนัง The Eternals ของผู้กำกับ Chloe Zhao ใน MCU เฟส 4 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งข้อมูลนี้มันอาจจะเป็นการสปอยเนื้อเนื่องสำคัญส่วนหนึ่งภายในหนังเลยก็ได้

 

ตำนานผู้เขียนคอมมิคแห่ง Marvel อย่าง Jim Starlin ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่อาจสื่อได้ว่า มหาวายร้าย Thanos อาจกลับมาในหนังเรื่องนี้ โดยเขาจะปรากฏตัวออกมาในเวอร์ชั่นเยาว์กว่าเดิม

 

แม้ในไทม์ไลน์ล่าสุด Thanos ทั้งสองตัวได้จากไปแล้วใน Avengers Endgame. แต่สำหรับแฟนๆมหาวายร้ายตัวนี้อาจได้เจอเซอร์ไพรส์พบเขาอีกครั้งในแบบที่ยังมีชีวิต กับเวอร์ชั่นเด็กในหนังที่มีการย้อนเรื่องราว ย้อนไทม์ไลน์ และมีการท่องดวงดาวบนอวกาศอย่าง The Eternals

 

The Eternals

 

Starlin ได้บอกกับสื่อ ComicBook.com ว่า “ผมเข้าใจดีว่าเรื่องราวของเขายังไม่จบอย่างสมบูรณ์. และพวกเขาก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ผมคิดว่า Thanos วัยเด็กจะปรากฏตัวออกมาในหนัง The Eternals. ผมจำได้ว่าอ่านเจอในที่ไหนสักที่หนึ่ง. พวกเขาทำเงินได้มหาศาลจากตัวละครตัวนี้ ดังนั้นผมจึงคิดว่าพวกเขาคงจะไม่คิดปลดระวางตัวละครตัวนี้เร็วๆนี้หรอก ตัวละครจากหนังสือการ์ตูนมักมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่าตัวนักแสดงที่รับบทเหล่านั้น. ผมคาดหวังไว้ส่วนหนึ่งนะว่าจะได้เห็น Thanos ปรากฎตัวอีกครั้ง”

 

The Eternals กำกับโดย Chloe Zhao นำแสดงโดย Nanjiani, Richard Madden, Lauren Ridloff, Brian Tyree Henry, Salma Hayek, Lia McHugh, Don Lee, Angelina Jolie, Barry Keoghan, Gemma Chan และ Kit Harington. 

 

The Eternals

 

The Eternals วางแผนเข้าฉาย 11 กุมภาพันธ์ 2021 ในโรงภาพยนตร์

The Eternals

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com