HIGHLIGHT CONTENT

ไม่หยุดงาน! The Eternals เดินหน้างาน VFX ต่อเนื่อง หลังถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

  • 4,258
  • 27 มี.ค. 2020

 

 

ไม่หยุดงาน! The Eternals

เดินหน้างาน VFX ต่อเนื่อง หลังถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

 

                ปี 2020 นี้นับว่าเป็นปีที่สำคัญสำหรับ Marvel Studios เพราะถือเป็นปีสำหรับการเปิดประตูบานใหม่ให้กับมาร์เวลเฟสที่ 4 ด้วยภาพยนตร์ 2 เรื่อง ได้แก่ Black Widow และ the Eternal ซึ่งเรื่องแรกอาจจะเลื่อนกำหนดการฉายออกไปก่อนในตอนนี้ แต่สำหรับอีกเรื่องที่เป็นเรื่องราวของเหล่าฮีโร่พลังเทพเจ้านั้น ยังคงวางอยู่เอาไว้ในกำหนดการเดิม นั่นคือวันที่ 28 ตุลาคมนี้ และจากความคืบหน้าล่าสุดก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ดำเนินการถ่ายทำเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

 

                ในขณะที่กองถ่ายภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ต่างต้องหยุดการถ่ายทำชั่วคราว แต่สำหรับ the Eternals นั้น พวกเขายังคงเดินหน้ากันต่อ แต่เป็นการทำงานในด้านวิชวลเอฟเฟกต์ หรือเทคนิคพิเศษต่าง ๆ ของภาพยนตร์ โดยบริษัทที่ดำเนินงานในด้านนี้คือ Scanline VFX Studios ที่ได้ออกแถลงการณ์ว่าตอนนี้พวกเขายังคงทำงานด้านนี้ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ภาพยนตร์ทันตามกำหนดฉายเดิม

 

                สำหรับสตูดิโอ Scanline VFX Studios นั้นไม่ใช่สตูดิโอหน้าใหม่ แต่พวกเขาได้ผ่านผลงานด้าน VFX ให้กับโปรเจ็คต์ซีรีส์หรือภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่มาแล้วมากมาย อาทิ Game of Thrones, Stranger Things และ Spider-Man: Far From Home นั่นหมายความ หากสถานการณ์ที่พวกเราทุกคนกำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้มีทิศทางที่ดีขึ้น เราจะได้ดูภาพยนตร์ the Eternal ตามกำหนดการเดิมอย่างแน่นอน

               

 

                The Eternals เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับ ทีมฮีโร่ที่เป็นเผ่าพันธุ์เหนือมนุษย์ มีพลังพิเศษและมีอายุยืนยาว ถูกสร้างโดย Jack Kirby ตั้งแต่ปี 1976 ซึ่งมาร์เวลก็ไม่ได้จู่ ๆ จะหยิบจับพวกเขามาเป็นเรื่องราวโดยไม่มีการเอ่ยถึงมาก่อน โดยความเป็นมาของเหล่า The Eternals นั้นต้องย้อนเล่าตั้งแต่จุดกำเนิดของเผ่าพันธุ์ในจักรวาล

               ตามเรื่องราวของคอมมิกมาร์เวล เหล่าเซเลสเทียล (ผู้เป็นดั่งเทพเจ้าแห่งจักรวาล หนึ่งในนั้นคือ EGO พ่อของสตาร์ลอร์ดจาก Guardians of the Galaxy Vol.2) ได้นำเอาลิงจากโลก ไปทดลองพัฒนาจนได้ออกมาเป็น 3 เผ่าพันธุ์ใหม่ด้วยกัน ได้แก่ Eternals, มนุษย์ และ Deviants ซึ่งเผ่าพันธุ์สุดท้ายนี้ได้ปรากฎออกมาแล้วใน Avengers 3

 

Source: Screen Rant

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง