HIGHLIGHT CONTENT

เปิดคุกเดอะทูมศัตรูสุดไฮเทคใน Escape Plan: แหกคุกมหาประลัย

  • 10,747
  • 17 ก.ย. 2013

เปิดคุก “เดอะทูม” ศัตรูสุดไฮเทคของ ซิลเวสเตอร์-อาร์โนลด์ ใน “Escape Plan” (เอสเคป แพลน) แหกคุกมหาประลัย

พร้อมร่วมสร้างความมันส์ระห่ำส่งท้ายปี จากการแท๊คทีมของ 2 แอคชั่นฮีโร่แห่งศตวรรษ เจ้าของตำนาน “มหาประลัย” ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน กับ “คนเหล็ก” อาร์โนลด์ ชวาร์เชเน็กเกอร์ ใน “Escape Plan” (เอสเคป แพลน) แหกคุกมหาประลัย ภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์แห่งปีที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 120 ล้านเหรียญ ผลงานของผู้กำกับมือดีจาก 300 และ The Expendables 2 “Escape Plan” (เอสเคป แพลน) แหกคุกมหาประลัย เรื่องราวของ เรย์ เบรสลิน (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) วิศวกรโครงสร้างผู้เชี่ยวชาญในระบบรักษาความปลอดภัย ที่ทำการวิเคราะห์ระบบของเรือนจำมาแล้วทุกแห่งบนโลก แต่แล้วเขากลับถูกใส่ร้ายและถูกคุมขังเอาไว้ใน “เดอะ ทูม” เรือนจำชั้นยอดที่เขาเป็นผู้ออกแบบเอง ที่นั่นเขาก็ได้พบกับ ร็อดเมเยอร์ (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) หัวหน้าของกลุ่มนักโทษในสถานที่แห่งนี้ เรย์ ต้องร่วมมือกับ ร็อดเมเยอร์ เพื่อวางแผนที่จะแหกคุก และค้นหาให้ได้ว่าใครคือคนที่ทำให้เขาต้องมาอยู่ในนี้ หนึ่งในสิ่งสำคัญที่นับเป็นหัวใจหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากการออกแบบงานสร้างและเทคนิคพิเศษ จากทีมงานของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง 2012 และ The Day After Tomorrow ที่มาโชว์ฝีมือในการเนรมิตคุกที่ยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยดีไซน์ของกลไกอันสลับซับซ้อนของ “เดอะ ทูม” หรือ คุกมหาประลัย ที่เรียกได้ว่าเป็นศัตรูตัวฉกาจยิ่งกว่าศัตรูที่เป็นมนุษย์หน้าไหนเสียอีก และนี่คือส่วนหนึ่งขององค์ประกอบสุดล้ำและอันตรายของสุดยอดของคุกแห่งนี้ที่ยังไม่เคยมีใครพิชิตได้!

The Box

กดดันกันสุดขีดกับอุณหภูมิในห้องขังของเหล่านักโทษ ที่ถูกปรับไว้ให้ร้อนจนยากที่จะทน ภายในห้องที่เหมือนกับกล่องใบเล็กๆ กล่องซึ่งถูกปิดทึบจนเสียงกรีดร้องของทุกคนไม่มีทางหลุดเล็ดรอดออก ไปสู่โลกภายนอกได้!

ระบบล็อคอัตโนมัติที่ไร้ช่องโหว่

ระบบล็อคอัตโนมัติสุดไฮเทคซึ่งประกอบด้วยโปรแกรมโค้ดลัยที่ทำให้เดอะ ทูม กลายเป็นสุดยอดที่คุมขังที่ไร้ช่องโหว่ ไร้ทางหนีรอด และมีความแม่นยำในการรักษาความปลอดภัยในทุกเสี้ยววินาที !

เพดานลาดเอียง! อุปสรรคขนาดมหึมาที่ไม่มีใครหนี

เก็บรายละเอียดทุกพื้นที่กับการออกแบบกำแพงและเพดานเอียงสุดลาดชันที่ท้าให้ทุกคนลอง และรับรองได้ว่าไม่มีทางที่มนุษย์คนไหนจะสามารถปีนป่ายหนีรอดออกไปได้

คุมเข้มด้วยกองทัพผู้คุมสุดเหี้ยม !

ภายใต้หน้ากากสีดำทะมึน พวกเขาคือเหล่าพัศดีสุดเข้มที่ไร้ซึ่งความปรานี ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกความเคลื่อนไหวของนักโทษ ไม่มีทางที่จะเล็ดลอดสายตาของพวกเขาไปได้

ร่วมลุ้นนาทีต่อนาทีไปกับปฏิบัติการณ์แหกคุกที่ล้ำที่สุดในโลกภาพยนตร์ ไปกับ 2 แอคชั่นสตาร์แห่งศตวรรษ ไม่มีที่ไหนจะขังพวกเขาได้! Escape Plan แหกคุกมหาประลัย 17 ตุลาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

http://www.youtube.com/watch?v=zMlla1NB4Gc