HIGHLIGHT CONTENT

จับผิด Infinity War ฉากบุกยานอีโบนี มาว Iron Man ลืมทำอะไรไปรึเปล่า?

  • 90,735
  • 30 ส.ค. 2018

 

จับผิด Infinity War ฉากบุกยานอีโบนี มาว Iron Man ลืมทำอะไรไปรึเปล่า?

 

 

                หนึ่งในฉากการปะทะของ Avengers Infinity War ที่ถูกพูดถึงกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้น ฉากการบุกยานอวกาศไปช่วย Dr.Strange ที่หลายคนอาจจะติดใจการตายที่แสนง่ายดายของสมุนเอกอีโบนี มาว แต่มีแฟนหนังช่างสังเกตที่ดูแล้วดูอีก ดันไปเจอสิ่งที่ไม่เชิงเป็นข้อผิดพลาด แต่เหมือนเป็นช่องโหว่เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทีมผู้สร้างภาพยนตร์ปล่อยให้หลุดรอดมาได้ ฉากดังกล่าวเริ่มต้นตั้งแต่จังหวะที่ Iron Man บุกเข้ายานเลยทีเดียว

 

 

                จากภาพข้างบนที่แฟนหนังจากเว็บไซต์ Reddit ได้จับภาพมา คือ ไอออนแมนได้ใช้เลเซอร์เปิดช่องเข้ายานของอีโบนีไป เมื่อเข้าไปแล้ว โทนีก็จะการถอดหน้ากากเพื่อรับสายเพพเพอร์ พ็อตต์ที่โทรมาตามให้กลับไปแบบชิล ๆ ชนิดที่ไม่กลัวความแตกต่างของอากาศภายในและภายนอก ในขณะฉากการช่วยเหลือแบบทีมระหว่างเขากับสไปเดอร์แมน ที่ใช้แผนจากภาพยนตร์เอเลี่ยน เจาะยานเป็นรูโหว่แล้วให้อากาศภายในดึงตัวอีโบนี มาวออกไปนอกอวกาศพร้อมกัน ก่อนที่ Iron Man จะรีบไปเชื่อมปิดช่องนั้นให้ทัน ก่อนที่ทั้งหมดจะถูกดูดออกไปด้วย ซึ่งจากภาพ เห็นได้ชัดว่าเขาลืมทำไปตอนที่เข้ายานมา คำถามคือ...ทำไม Iron Man ไม่ถูกดูดออกไปด้วย??

 

 

                นับเป็นช่องโหว่เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่หลุดรอดออกมา และแฟนหนังที่เรามั่นใจว่าคงดูไม่ต่ำกว่า 3 รอบ สังเกตเห็นพอดิบพอดี หรือเราอาจจะคิดมากไปเอง เพราะมันอาจจะเป็นกลไกอะไรบางอย่างของชุดเกราะรุ่นใหม่ล่าสุดของ Iron Man ก็ได้ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตจนกระทบกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ อย่างไรก็ตามมารอดูภาพยนตร์เรื่องต่อไปในจักรวาลนี้กันดีกว่ากับ Captain Marvel 7 มีนาคม 2019

 

Source: Wegotthiscovered

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง