HIGHLIGHT CONTENT

สรุปคู่แค้น คู่อาฆาตของกัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์ สร้างเวรสร้างกรรมไว้กับใครบ้าง??

  • 90,964
  • 18 พฤษภาคม 2017

สรุปคู่แค้น คู่อาฆาตของกัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์
สร้างเวรสร้างกรรมไว้กับใครบ้าง?? 

ที่มา Walt Disney Studios 

 



 

ย้อนรอยตัวร้ายจาก Pirates of the Caribbean ทั้ง 4 ภาค กับดีกรีความโหดที่ไม่มีใครยอมใคร แต่ขอบอกว่าตัวร้ายภาคใหม่อย่างกัปตันซาลาซาร์ (รับบทโดยนักแสดงรางวัลออสการ์ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม) โหดกว่าแน่นอน เพราะเขามีเป้าหมายในการกวาดล้างเหล่าโจรสลัดให้หมดไปจากท้องทะเล กับความแค้นฝังลึกที่รอการชำระต่อกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ใน Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge เตรียมทอดสมอแห่งความแค้น พุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 


บาร์บอสซ่า (รับบทโดย เจฟฟรี่ย์ รัช) ตัวร้ายจาก Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl โจรสลัดผีเจ้าของเรือแบล็คเพิร์ล ผู้ที่มีดีกรีความโหดระดับสูง เพราะมีกองทัพโจรสลัดผีเต็มเรือ ทำเอาแจ็คและวิล เทอร์เนอร์ (รับบทโดยออร์แลนโด้ บลูม) และอลิซาเบธ สวอนน์ (รับบทโดยเคียร่า ไนท์ลี่) ต้องเหนื่อยหนัก กว่าจะปราบตัวร้ายคนนี้ได้ แต่เมื่อเขาคืนชีพจากความตาย เขาก็กลายเป็นเพื่อนผู้เจจ้าเล่ห์ของแจ็ค สแปร์โรว์ไปในที่สุด

 


เดวี่ โจนส์ (รับบทโดยบิล ไนฮีย์) กัปตันเรือฟลายอิ้ง ดัชท์แมน ตัวร้ายจากภาค Dead Man's Chest และ At World's End ผู้ตามทวงหนี้วิญญาณจากแจ็ค สแปร์โรว์ และมีอสูรร้ายอย่างคราเค่นที่สามารถซัดเรือให้พังได้อย่างโหดเหี้ยม เรียกได้ว่าโหดสุดๆ แต่เขามีจุดอ่อนคือหัวใจที่ซ่อนไว้ในหีบ ถ้าใครได้ครอบครองก็จะสามารถควบคุมเขาไว้ได้

 


ลอร์ดคัตเลอร์ เบ็คเก็ตต์ (รับบทโดยทอม ฮอลแลนเดอร์) ตัวร้ายจากภาค Dead Man's Chest และ At World's End มนุษย์ธรรมดาผู้ที่หมายมั่นจะกวาดล้างโจรสลัดให้หมดมหาสมุทร 

 


แบล็ดเบียร์ด (รับบทโดยเอียน แมคเชน) กัปตันแห่งเรือควีน แอนส์ รีเวนจ์ ผู้ที่ตามหาน้ำพุแห่งความเยาว์วัย และมีลูกสาวที่เป็นคนรักเก่าของแจ็คอย่างแอนเจลิก้า (รับบทโดยเพเนโลปี้ ครูซ) ใครชอบการผจญภัยสุดมันส์ในภาคนี้บ้าง ขอบอกว่าภาคใหม่จัดเต็มกว่าแน่นอน ด้วยทั้งฉากมหาสมุทรแหวกสุดตระการตา เหล่าปีศาจทั้งฉลามผี และปีศาจที่วิ่งบนน้ำได้!!!

 


​กัปตันซาลาซาร์ (รับบทโดยฮาเวียร์ บาร์เด็ม ผู้ชนะรางวัลออสการ์) ผู้ที่มีความแค้นฝังลึกกับแจ็ค สแปร์โรว์ และจุดมุ่งหมายในการกวาดล้างโจรสลัดให้หมดไปจากท้องทะเล แล้วยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องการครอบครอง "ตรีศูลแห่งโพไซดอน" ที่จะทำให้มีอำนาจในการควบคุมท้องทะเลได้ ใครจะได้อาวุธที่ทรงพลังนี้ไปครอบครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง