HIGHLIGHT CONTENT

ถล่มทลาย! Avengers Endgame กำลังขึ้นแท่นหนังจาก US ที่ทำเงินสูงสุดในประเทศจีน

  • 9,043
  • 25 เม.ย. 2019

 

ถล่มทลาย! Avengers Endgame กำลังขึ้นแท่นหนังจาก US ที่ทำเงินสูงสุดในประเทศจีน

 

ในที่สุดก็มาถึงกับมหากาพย์ซูเปอร์ฮีโร่สุดยิ่งใหญ่ บทส่งท้ายเหล่าฮีโร่ยุคแรกอย่าง Avengers: Endgame ที่ก่อนหน้านี้ถึงแม้หนังจะยังไม่เข้าฉาย แต่ก็มียอดซื้อตั๋วล่วงหน้าทำรายได้ถล่มทลายแล้วทั้งในและนอกประเทศ และเมื่อหนังเข้าฉายในวันแรก มีสายข่าวได้รายงานว่า Avengers: Endgame ที่ได้เข้าโรงภาพยนตร์ ณ ประเทศจีน ถึงแม้จะยังไม่ทันหมดวันแรก แต่มันก็ได้เกิดปรากฎการณ์มหัศจรรย์ขึ้น!

 

ทางสื่อ Variety ได้รายงานว่า ในวันแรกของการเข้าฉาย ณ ประเทศจีน (ยังไม่ทั้งวัน) ตัวเลขการทำรายได้ของ Avengers: Endgame พุ่งสูงขึ้นอย่างมากและมันก็กำลังจะกลายเป็นหนังขึ้นแท่นอันดับ 1 ของหนัง Hollywood จากอเมริกาที่ทำรายได้สูงที่สุดในประเทศจีนตลอดกาล

 

ช่วงเวลาในประเทศจีนประมาณ 3 ทุ่มของวันพุธ ภาพยนตร์ภาคต่อของ Avengers: Infinity War อย่าง Avengers: Endgame ได้รับรายงานจากตลาดจีนว่าทำรายได้ไปแล้วถึง $102 ล้านเหรียญ ทะลุสถิติที่เคยมีมา อีกทั้งจากการคาดคะเน ตัวหนังจะทำรายได้ในประเทศไปเกินกว่า $521 ล้านเหรียญตลอดการเข้าฉาย ซึ่งหากเป็นจริงมันจะแซง The Fate of the Furious ที่เคยทำรายได้ $393 ล้านเหรียญ และขึ้นแท่นเป็นหนังอเมริกาที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลในประเทศจีนไปทันที

 

 

Avengers: Endgame วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง