HIGHLIGHT CONTENT

สิ้นสุดการเดินทางแบบเต็มอิ่ม ผู้กำกับยืนยัน Avengers: Endgame ยาวกว่า 3 ชั่วโมง

  • 28,690
  • 06 ก.พ. 2019

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Avengers: Endgame คือภาพยนตร์ที่หลายต่อหลายคนรอคอยมากที่สุดในปี 2019 และตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนเท่านั้น เราก็จะได้ทราบกันแล้วว่าบทสรุปเรื่องราวที่ปูทางยาวนานผ่านภาพยนตร์ 22 เรื่อง กับระยะเวลาอีกกว่า 10 ปี การเดินทางครั้งนี้จะไปสิ้นสุดที่ตรงไหน ซึ่งในตอนนี้ภาพยนตร์ก็ได้มีตัวอย่างปล่อยออกมาให้เราได้ดูกันแล้ว 2 ตัว โดยเน้นไปที่อารมณ์ความรู้สึกและการสูญเสียหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยเรื่องราวที่จะเล่าต่อ ดังนั้นมันจึงสามารถคาดการณ์ได้ว่าในภาพยนตร์ตัวเต็มจะต้องมีเนื้ออีกมากมายแน่นอน

 

 

                ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวปล่อยออกมาว่า Avengers: Endgame จะมีความยาวหนังกว่า 3 ชั่วโมง ทำเอาหลายคนอาจจะกังวลว่ามันจะยาวเกินไปหรือไม่ ล่าสุดผู้กำกับ 2 พี่น้อง โจ และแอนโทนี รุซโซ่ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า จนถึงตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็จะยังคงมีความยาวมากกว่า 3 ชั่วโมงอยู่ดี

 

                “ผมคิดว่าทางสตูดิโอรู้ว่าอะไรคือเรื่องราวที่ดีที่สุด ในตอนนี้ พวกเรายังคิดว่าหนังเรื่องนี้ทำหน้าที่ได้ดี และเราได้รับเสียงตอบรับที่เยี่ยมมากจากการฉายรอบทดลอง และพวกเราก็รู้สึกดีมากที่มันเป็นอย่างนั้น พวกเรายังคงทำงานกับมันอยู่ในตอนนี้ เรายังไม่เสร็จงานกับมันหรอกครับ และอีกครั้งนะครับ นี่คือบทสรุปของภาพยนตร์กว่า 22 เรื่อง มันมีเรื่องให้เล่าเยอะแยะมากมาย เรื่องอารมณ์ความรู้สึกมันต้องเป็นส่วนหนึ่งในนั้น เมื่อคุณต้องการจะเล่าเรื่องราวที่แสนจะซับซ้อน คุณจะต้องการแรงผลักดันทางอารมณ์ของตัวละคร...สำหรับเรื่องนี้ ระยะเวลา 3 ชั่วโมงมันจึงเหมาะสมที่สุดครับ”

 

 

                นอกจากนี้แล้ว แอนโทนี รุซโซยังย้ำเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ผู้ชมที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ในรอบทดลองฉายที่มีระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมงไปแล้วนั้น ยังไม่มีใครสักคนเลยที่ลุกไปเข้าห้องน้ำระหว่างชมภาพยนตร์ “พวกเราได้ฉายทดสอบไปแล้วกว่า 4 ครั้ง โดยในการฉาย 3 รอบแรกนั้น ไม่มีสักคนเดียวที่ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำในระหว่างชมภาพยนตร์” ได้ยินแบบนี้แล้วก็เตรียมเต็มอิ่มกันได้เลยกับการเดินทางครั้งสุดท้ายกับ Avengers: Endgame กำหนดฉาย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง