HIGHLIGHT CONTENT

สดๆร้อนๆ คะแนน Avengers: Endgame จาก Rottentomatoes พุ่งสูง 96%

  • 5,160
  • 24 เม.ย. 2019

 

สดๆร้อนๆ คะแนน Avengers: Endgame จาก Rottentomatoes พุ่งสูง 96%

 

เผยออกมาแล้วกับคะแนนชุดแรกจากเว็บไซต์ให้คะแนนหนังชื่อดังส่งตรงจากเมืองนอกอย่าง Rottentomatoes กับหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดจากทางค่าย Marvel อย่าง Avengers: Endgame ที่จะเป็นการปิดยุคหนังซูเปอร์ฮีโร่ยุคแรกของพวกเขาที่กินเวลามากกว่า 10 ปี  กับหนัง 22 เรื่องได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

นอกจากหนังที่ในตอนนี้จะทำรายได้มหาศาลจากการซื้อตั๋วล่วงหน้าไปแล้ว ตัวหนังยังทำคะแนนด้านคำวิจารณ์ได้ดีเยี่ยมสมราคาอีกด้วย โดยหลายๆสื่อ หลายๆนักวิจารณ์ชื่อดังต่างชื่นชมโอนเอนไปทางเดียวกันว่า หนังเรื่องนี้ คือหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุด และครบเครื่องที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

ล่าสุด (วันที่ 24 เมษายน) ทางเว็บไซต์ Rottentomatoes ได้ให้คะแนน Avengers: Endgame สูงถึง 96% จากผู้วิจารณ์ทั้งหมด 105 คน โดยมี 101 คนชื่นชอบส่วนอีก 4 คนไม่ชอบ

 

ตัวอย่าง ท็อปรีวิวจากนักวิจารณ์โดยสื่อชื่อดังต่างๆ

 

“Endgame” คือหนังที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากที่สุดของหนัง Avengers หยดน้ำตาของการอำลามันส่งผลต่อการเต้นของหัวใจ ในขณะเดียวกันทุกอย่างมันก็ระเบิดพวกเขาออกมาในการทำสงคราม CGI ขนาดใหญ่

โดย Cary Darling จาก Houston Chronicle

 

มันเป็นหนังแอ็คชั่นที่ประสบความสำเร็จและมีคุณภาพ อาจดูเหมือนมันเป็นหนังง่ายๆแต่ในนั้นมันก็แฝงสิ่งยากๆอยู่

โดย Mark LaSalle จาก San Francisco Chronicle

 

เราไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนจากเหล่าหนังเฟรนไชส์นี้ สิ่งเดียวที่หวังจะได้เห็นอะไรแบบนี้อีกคือในการเล่าเรื่องครบรอบอีก 10 ปีครั้งต่อไปของ Marvel

โดย Mark Daniell จาก Toronto Sun

 

มันเป็นยิ่งกว่า 1 ในหนังในฟรนไชส์นี้. Endgame คือช่วงเวลาที่ดีที่สุด มันแบกรับความระทึกของพล็อตหักมุมจากหนังสือการ์ตูนได้เป็นอย่างดี

โดย Jake Coyle จาก Associated Press

 

ในฐานะที่ Endgame เป็นหนังที่กำลังมุ่งไปสู่เส้นชัย มันก็ได้ทิ้งความประทับใจบีบอัดเอาไว้ 3 ชั่วโมง 58 วินาที แต่เชื่อผมเถอะ พวกเขาได้ถ่ายทอดฉากเซอร์วิสต่อแฟนๆออกมามากมาย

โดย Eric Kohn จาก IndieWire

 

Avengers: Endgame วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.rottentomatoes.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง