HIGHLIGHT CONTENT

มีลุ้นมั้ย? ดิสนีย์ เตรียมดัน Avengers: Endgame ชิงออสการ์ ตามรอย Black Panther

  • 4,878
  • 23 ก.ย. 2019

 

 

เริ่มแล้ว ดิสนีย์ ดัน Avengers: Endgame

เข้าชิงออสการ์ ตามรอย Black Panther

 

                ปี 2019 นี้นับเป็นปีที่แสนยิ่งใหญ่สำหรับ Marvel Cinematic Universe กับการเดินทางมาถึงจุดจบของ the Infinity Saga กับภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ภาพยนตร์ที่กลายเป็นเหมือนบทสรุปที่แฟน ๆ รอคอย ส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จทั้งในด้านคำวิจารณ์ และรายได้อย่างท่วมถ้น พาภาพยนตร์เรื่องนี้ครองอันดับ 1 ของรายได้หนังทำเงินสูงที่สุดตลอดกาลทั่วโลก แต่พวกเขาจะไม่หยุดอยู่แค่นั้น

                หลังจากในปีที่แล้ว Black Panther สร้างปรากฎการณ์กลายเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ดัดแปลงจากคอมิกส์เรื่องแรกที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขา ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ตอนนี้ Disney และ Marvel Studios ได้เริ่มต้นผลักดัน Avengers: Endgame ให้เข้าชิงรางวัลบนเวทีนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

                ล่าสุด Disney ได้เปิดเว็บไซต์ Disney Awards เว็บไซต์ที่แสดงรอบฉายของภาพยนตร์ที่ทางสตูดิโอเปิดให้เหล่าผู้มีสิทธิ์โหวตเพื่อเข้าชิงรางวัลได้ชมกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Aladdin, Toy Story 4 หรือ The Lion King และที่สำคัญที่สุดคือ Avengers: Endgame

                แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยว่าทาง Disney’s Marvel จะผลักดัน Avengers: Endgame ให้เข้าชิงรางวัลในสาขาไหน แต่สาขาที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดก็คงจะเป็น สาขารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์)

 

 

                มารอดูกันต่อไปว่าเวที Academy Awards ที่จะถึงนี้จะมีภาพยนตร์จากฝั่งมาร์เวลเข้าชิงในสาขาใดบ้างหรือไม่ สำหรับแฟนมาร์เวลก็เตรียมรอชมก้าวต่อไปของ MCU กับการเปิดศักราชใหม่ในเฟสที่ 4 กับภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะมาเล่าเรื่องราวที่เราไม่เคยรู้ของนาตาชา โรมานอฟ ใน Black Widow กำหนดฉายปลายเดือนเมษายนปีหน้า

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง