HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยอีกฉากจบEndgame หลังฉายรอบทดลองแล้วแต่โดนตัดออก เพราะ..?

  • 484,672
  • 07 พฤษภาคม 2019

 

เผยฉากตัวละครลับที่ถูกตัดออกไปใน Avengers: Endgame

 

1 ในตัวละครที่หายไปในหนังฉบับสมบูรณ์ของ Avengers: Endgame คือ ตัวละครหน้าใหม่นักแสดงหญิงจากซีรี่ย์ชื่อดัง 13 Reasons Why อย่าง Katherine Langford ที่เมื่อปีก่อนได้ถูกประกาศออกมาว่าเธอได้เข้ามาร่วมถ่ายทำหนังในบทตัวละครลับคนหนึ่งในหนัง

 

ทางผู้กำกับอย่าง Joe และ Anthony Russo ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อ HappySadConfused ว่า เธอมีบทสำคัญอยู่ในฉากสำคัญๆฉากหนึ่งจริง แต่มันก็ได้ถูกตัดออกไปด้วยเหตุผลบางอย่าง และฉากที่ว่านั่นก็คือ...

 

คำเตือน: บทความด้านล่างเป็นการสปอยล์เนื้อหาขั้นรุนแรงของ Avengers: Endgame

 

สองผู้กำกับพี่น้อง Russo ได้รายงานว่า มันเป็นฉากหลังจาก Tony ดีดนิ้ว Tony ได้เข้าไปยังโลกอีกโลกหนึ่ง เหมือนกับที่ Thanos เคยไปหลังจากที่เขาดีดนิ้วใน Infinity War และในโลกแห่งนี้ Tony ก็ได้พบกับ Morgan ลูกสาวของตนเองในวัยที่โตแล้ว (รับบทโดย Langford นั่นเอง)

Joe Russo บอกว่า “มันเป็นไอเดียที่ว่า Tony ได้ไปยังโลกอีกโลกหนึ่งเหมือนกับที่ Thanos เคยไปหลังจากที่เขาดีดนิ้ว และที่นั่นเขาก็ได้เจอกับลูกสาวของตัวเองในเวอร์ชั่นอนาคต ลูกสาวของเขาได้อภัยให้กับเขาและบอกให้เขาได้จากไปอย่างหายห่วง. มันเป็นความคิดที่ดังกังวานมากเกี่ยวกับฉากนี้ แต่ในตอนนั้นมันก็มีความคิดหลายๆอย่างที่มากเกินไปแล้วที่จะทำให้หนังเรื่องนี้มันซับซ้อนมากยิ่งขึ้น”

 

ฉากนี้ได้ถูกใส่เข้าไปในรอบทดลอง และผู้ชมต่างก็มึนงง Anthony Russo กล่าวเสริม “มันทำให้เราได้รู้ว่า เราไม่ได้รู้สึกผูกพันกับเวอร์ชั่นโตแล้วของลูกสาว Tony ดังนั้นมันจึงไม่ได้ทำให้เรารู้สึกร่วมไปด้วย” ในที่สุดฉากนี้จึงถูกตัดออกไป

 

 

Avengers: Endgame วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง