HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับตอบแล้ว! Avengers: Endgame ฉากพิเศษฉายใหม่เข้าโรงที่ไหนบ้าง??

  • 10,534
  • 26 มิ.ย. 2019

 

กลับมาเป็นกระแสอีกครั้งหลังจากมีข่าวคราวว่า Marvel Studios ตัดสินใจที่จะนำเอา Avengers: Endgame กลับมาฉายอีกครั้ง หลังจากที่ตอนนี้รายได้ของ Endgame ห่างจาก Avatar อีกไม่ถึง $40 ล้านเท่านั้น คำถามที่ตามมาหลังจากนั้นก็คือ พวกเขาจะนำภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมาฉายใหม่ที่ไหนบ้าง? จะฉายแค่ในอเมริกาหรือไม่?? ล่าสุดดูเหมือนผู้กำกับ 2 พี่น้องรุซโซ่จะแง้มคำตอบมาให้พวกเราแล้ว

 

 

                สองพี่น้องรุซโซ่ได้ตอบคำถามนี้ผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองเกี่ยวกับคำถามนี้ ว่า Avengers: Endgame จะเข้าฉายที่ไหนบ้าง? แค่เฉพาะในอเมริกาหรือไม่ ผู้กำกับได้ตอบคำถามนี้เป็นประโยคสั้น ๆ แต่ชวนให้น่าตื่นเต้นว่า...

 

“มันจะเป็นการฉายไปทั่วโลก (THIS IS A GLOBAL RELEASE!)”

 

 

                แต่กำหนดการจะเป็นเมื่อไรนั้นยังไม่มีการเปิดเผย เพราะในระยะใกล้ ๆ นี้ก็จะมีภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องเข้าฉายนั่นคือ Spider-Man: Far From Home โดยฉากพิเศษที่ว่านั้นดูเหมือนว่าจะเป็นฉากพิเศษท้ายเครดิตของ Hulk, ฉากอุทิศเป็นเกียรติให้กับ Stan Lee และอีกฉากจะเป็นฉากที่ถูกตัดออกไปซึ่งยังดำเนินการในส่วนนี้ไม่เสร็จ อย่างไรก็ตามในประเทศไทยก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ แฟนหนังอเวนเจอร์สรอลุ้นกันเสียหน่อย ไม่แน่ว่าหลังจาก Spider-Man: Far From Home เข้าฉายในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ อาจจะมีอะไรชัดเจนมากขึ้น

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง