HIGHLIGHT CONTENT

ฝูงมดยักษ์ถล่มกองทัพธานอส ในมหาศึก Avengers: Endgame

  • 10,063
  • 29 ก.ค. 2020

 

 

ภาพร่างที่ไม่ได้ใช้ของ Avengers: Endgame

เหล่ามดขยายร่างเข้าซัดกองทัพธานอส

 

    กว่าที่เราจะได้ภาพยนตร์สักเรื่องหนึ่งนั้น ย่อมต้องผ่านการคิด การร่าง การวางแผนจำนวนมาก แม้ว่าท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่คิดเอาไว้อาจจะไม่ได้ถูกนำมาใช้ทั้งหมดก็ตาม นั่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ทุกเรื่อง หนึ่งในนั้นก็คือ Avengers: Endgame เราได้เห็นความยิ่งใหญ่และฉากแแฟนเซอร์วิสจำนวนมากจากภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้ว แต่ยังมีอีกหลายสิ่งที่พวกเขาไม่ได้หยิบจากฉบับร่างมาใช้

 

 

    ภาพด้านล่างนี้ถูกเปิดมาจาก Jackson Sze ผู้มีตำแหน่งเป็ฯ Senior Visual Development Artist ของ Marvel Studios ได้เปิดเผยอีกหนึ่งภาพคอนเซปต์อาร์ตที่ไม่ได้ใช่ของ Avengers: Endgame ภาพนี้เป็นภาพของเหล่ามดขนาดยักษ์กำลังเข้าห้ำหั่นเจ้า the Leviathans สิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์หนึ่งในกองทัพของชิทอรี่ของธานอส ซึ่งเจ้ามดยักษ์เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นมาโดย Ant-Man นั่นเอง ภาพจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

    ดูไปดูมาภาพนี้ก็แทบจะไม่แตกต่างจากภาพยนตร์แนวสัตว์ประหลาดยักษ์สู้กันเลยแม้แต่น้อย หากถูกนำมาใช้จริง ๆ ในภาพยนตร์ แน่นอนว่าเราจะได้เห็นความยิ่งใหญ่ แต่ศึกด้านอื่น ๆ ก็อาจจะโดนเจ้ามดยักษ์เหล่านี้กลบมิดไปเลยก็ได้

    ไม่แน่ว่าเจ้ามดยักษ์เหล่านี้อาจจะถูกเก็บเอาไว้ แล้วเตรียมมาปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Ant-Man ก็ได้ จะเป็นอย่างไรเราก็คงต้องรอติดตามต่อไปกันในอนาคตเท่านั้น

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง