HIGHLIGHT CONTENT

แฟนหนังมาร์เวลจัดเต็ม เหมาโรงหนังจัดฉาย Avengers: Endgame เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

  • 5,125
  • 01 มี.ค. 2019

 

Avengers: Endgame นับเป็นภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในปี 2019 ที่มีแฟนภาพยนตร์ทุกเพศทุกวัยรอชมกันอยู่ทั่วโลก เพราะไม่ใช่แค่เรื่องราวที่ดำเนินต่อเนื่องมายาวนานกว่า 10 ปี เท่านั้น แต่มันคือความค้างคาที่ถูกทิ้งเอาไว้จากภาคที่แล้ว อีกทั้งยังเป็นบทพิสูจน์ว่าเมื่อเจอความยากลำบากเราจะสามารถก้าวข้ามมันไปได้หรือไม่ ซึ่งการก้าวข้ามความเจ็บปวดเหมือนที่เหล่าฮีโร่พบเจอในภาพยนตร์ ก็ไม่ได้ต่างจากสิ่งที่เหล่าผู้ป่วยมะเร็งต้องพบเจออยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ดังนั้นจึงมีองค์กรการกุศลอยากจะให้กำลังใจพวกเขาด้วยการเหมาโรงภาพยนตร์เพื่อจัดฉายรอบพิเศษให้กับผู้ป่วยเหล่านี้

 

 

                ผู้ริเริ่มโครงการนี้คือ Dillon Hill และ Clay Stevens จากมูลินิธิ One List One Life มูลนิธิที่ใช้สื่อดิจิตัลมีเดียเพื่อช่วยเหลือทำให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งให้สมความปรารถนาผ่านสิ่งที่เรียกว่า “Bucket Lists” ซึ่งในคราวนี้พวกเขาอยากจะเหมาโรงภาพยนตร์เพื่อฉาย Avengers: Endgame ให้กับผู้ป่วยมะเร็ง โดยพวกเขากล่าวว่า “เป้าหมายหนึ่งของพวกเราในอีเวนท์นี้ก็คือ การที่ให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งได้ไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เต็มโรงภาพยนตร์ ร่วมถึง Lexi ด้วย พร้อมกับเซอร์ไพร์สพวกเขาด้วยวีดีโอจากนักแสดงและทีมงานบางคน พวกเราจะถ่ายทำเป็นสารคดีตลอดทั้งงาน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเราจะมอบความสุขและความเซอร์ไพร์สให้พวกเขาได้”

 

 

                โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ Studio Movie Grill ที่เมือง Rocklin รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 29 เมษายน หลังจากที่ภาพยนตร์เข้าฉายในอเมริกา 3 วัน ส่วนในประเทศไทยของเรานั้นแม้จะยังไม่มีงานอีเวนท์ในลักษณะนี้ แต่เราก็สามารถใช้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นกำลังใจได้นอกเหนือจากความสนุกสนานที่ภาพยนตร์มอบให้ เตรียมไปเต็มอิ่มพร้อมกันกับ Avengers: Endgame กำหนดฉายในไทย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง