HIGHLIGHT CONTENT

เผด็จศึกครั้งนี้ราคาเท่าไร?? เปิดทุนสร้าง Avengers: Endgame มากที่สุดในโลกภาพยนตร์

  • 18,806
  • 25 เม.ย. 2019

 

แม้ว่ารายได้เปิดตัวทั่วโลกของ Avengers: Endgame จะยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่รายได้ในประเทศไทยนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวสูงที่สุดตลอดกาลไปแล้ว ด้วยรายได้สูงมากกว่า 152.2 ล้านบาท ภายในวันพุธที่ 24 ที่ผ่านมา ชวนให้รอลุ้นกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถเดินหน้าต่อไปได้ถึงขนาดไหน แต่กว่าจะถึงตอนนั้น วันนี้เราลองมาย้อนดูกันสักหน่อยว่าภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่รวมเอาความประทับใจตลอดทั้ง 11 ปีที่ผ่านมา จะมีทุนสร้างเท่าไร

 

 

                เว็บไซต์ Screen Rant ได้เปิดเผยรายงานว่า ทุนสร้างของ Avengers: Endgame จะอยู่ที่ระหว่าง $350 - $400 ล้าน ซึ่งนั่นจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างมากที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ โดยในรายงานที่เคยถูกบันทึกเอาไว้นั้น ภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างสูง ได้แก่ Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides ที่ $379 ล้าน, Avengers: Infinity War อยู่ที่ $316 ล้าน และ Avengers: Age of Ultron อยู่ที่ $365 ล้าน

 

 

                นับเป็นการทุ่มทุนสร้างจัดเต็ม ดังนั้นเราจึงสามารถคาดหวังได้เลยว่าพวกเขาจะสามารถสร้างสรรค์มันออกมาได้อย่างยิ่งใหญ่แน่นอน โดยหลายความคิดเห็นที่ได้ชมกันมาล้วนพูดตรงกันว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถพาคุณไปได้เหนือกว่าความคาดหวัง และเป็นบทสรุปของภาพยนตร์ทั้ง 21 เรื่องที่ผ่านมาได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด ดังนั้นอย่ารอ ไปสัมผัสความเต็มอิ่มกันได้แล้ววันนี้กับ Avengers: Endgame วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง