HIGHLIGHT CONTENT

ฉุดไม่อยู่ Avengers: Endgame ยอดซื้อตั๋วล่วงหน้าในเมกาพุ่งกว่า 120 ล้านเหรียญแล้ว!

  • 6,425
  • 23 เม.ย. 2019

 

Avengers: Endgame ยอดซื้อตั๋วล่วงหน้าในเมกาพุ่งกว่า 120 ล้านเหรียญแล้ว!

 

 

 

หนังทำเงินสูงสุดแห่ง Box Office ในสัปดาห์หน้าดูเหมือนจะถูกจับจองไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Avengers: Endgame ที่แม้ตัวหนังจะยังไม่เข้า แต่มันก็ทำรายได้ในประเทศอเมริกาจากการซื้อตั๋วล่วงหน้าของคนดูไปแล้วกว่า $120 ล้านเหรียญ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 3 พัน 8 ร้อยล้านบาท

 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทางค่าย Marvel ได้ทำหนังหนังเรื่อง Endgame กลายเป็น 1 ในหนังแห่งปีที่ผู้คนทั่วโลกต่างรอคอยมากที่สุด ความนิยมของเฟรนไชส์นี้ได้พุ่งสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดูได้จากการทำเงินจากหนังแต่ละเรื่องใน Box office โดยเฉพาะหลังจาก The Avengers ภาคแรกที่ทำรายได้ทั่วโลกไปทั้งหมดกว่า 1.5 พันล้านเหรียญ ตั้งแต่นั้นมาทาง Marvel ก็ได้ปล่อยหนังอีก 6 เรื่องที่ทำเงินทั่วโลกไปกว่าพันล้านเหรียญ โดยที่ Captain Marvel เป็นหนังเรื่องล่าสุดที่ทำเงินสูงสุด

 

จากข้อมูลโดยสื่อ Deadline หนังเรื่องที่ 22 ของ MCU อย่าง Endgame ในตอนนี้ทำรายได้จากการซื้อตั๋วล่วงหน้าไปแล้วกว่า 120 ล้านเหรียญ แต่อย่างไรก็ตามมันก็ไม่ได้สร้างความแปลกใจแต่อย่างใด เพราะจากการคาดเดาก็จะอยู่ประมาณนี้อยู่แล้ว อีกทั้งยังมีการคาดการณ์ว่าในช่วงสัปดาห์แรกในการเปิดตัว หนังจะทำรายได้สูงถึง 300 ล้านเหรียญ ขึ้นเป็น ท็อป 10 หนังในจักรวาล MCU ที่ทำเงินในสัปดาห์เปิดตัวอีกด้วย

 

 

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง