HIGHLIGHT CONTENT

เชื่อมโยงไปไหน? เฉลยฉากท้ายเครดิตของฮาร์ลีย์ ควินน์ ใครลุกไปก่อนมาอ่าน!!

  • 4,716
  • 11 ก.พ. 2020

 

 

เฉลย ข้อมูลพิเศษท้ายเครดิต

Birds of Prey กวนที่สุดในประวัติศาสตร์

 

                เปิดต้นปี 2020 นี้ด้วยภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกกับ Birds of Prey กับสีสันอันแสนจัดจ้านของฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่เธอจะมาเล่าเรื่องราวในสไตล์ของเธอ หลังจากที่เธอไม่มีอิทธิพลและบารมีของมิสเตอร์เจคอยปกป้องอีกต่อไป นั่นทำให้วายร้ายทั่วเมืองก็อตแธม หันมาตามล่าเธอ เพราะแน่นอนว่าด้วยความแสบซ่าของฮาร์ลีย์ เธอย่อมสร้างศัตรูไปทั่วเมือง หนึ่งในนั้นคือโรมัน ไซโอนิส มาเฟียที่หมายมั่นปั้นมือจะครองเมืองก็อตแธม แต่แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่ฮาร์ลีย์ ควินน์ที่อยากปลดแอกและยืนหยัดด้วยตัวเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงกลายเป็นการรวมทีมของหญิงสาวสุดแกร่งทั่วเมือง

 

 

                สำหรับเรื่องราวของภาพยนตร์ เราจะไม่พูดถึงว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่หากใครที่กำลังมองหาภาพยนตร์ที่มีลีลาการเล่าบ้าบอสไตล์ฮาร์ลีย์ ควินน์ (คำชม) หรือจะเป็นฉากแอ็คชั่นหักกระดูกที่ดุเดือด สมจริง และแปลกใหม่ระดับจอห์น วิค หรือจะเป็นภาพยนตร์ที่มาปลุกความเข้มแข็งให้เราสามารถลุกขึ้นยืนได้ด้วยตัวเอง นี่คือภาพยนตร์ที่มีครบทั้ง 3 อย่างที่เราว่าไป นอกเหนือไปจากนั้นก็คือ ข้อมูลพิเศษท้ายเครดิตที่ว่ากันว่ากวนส้น**ที่สุดตั้งแต่ฉากของกัปตันอเมริกาใน Spider-Man: Homecoming และวันนี้เรามีเฉลย

 

                หลังจากเครดิตนักแสดงและทีมงานเลื่อนขึ้นฉายจนหมดไปแล้วนั้น เราจะได้ยินเสียงของฮาร์ลีย์ ควินน์ ออกมาพูดประมาณว่า ทำไมยังนั่งบื้อกันอยู่อีก ก่อนที่นางจะบอกข้อมูลลับ ๆ ให้พวกเราฟัง เธอเริ่มด้วยการพูดถึงแบทแมน...และเสียงก็ตัดไป แสงไฟในโรงภาพยนตร์สว่างขึ้น ทิ้งพวกเราเอาไว้กับความรู้สึกที่ไม่สามารถบรรยายเป็นคำสุภาพได้...ก็สมกับเป็นฮาร์ลีย์ ควินน์ดีล่ะนะ

 

 

                ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้ว่าข้อมูลพิเศษท้ายเครดิตของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างที่เราว่าไป แต่ตัวภาพยนตร์ก็มีความน่าสนใจมากพอที่จะทำให้เราสนุก เพลิดเพลินไปได้ตลอดทั้งเรื่อง ใครที่ยังไม่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องห้ามพลาดกับ Birds of Prey ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง