HIGHLIGHT CONTENT

เซลีน ดิออน เผยเหตุที่แจ๊ก ดอว์สัน ไม่ปีนขึ้นบนประตู ตอนจบ Titanic

  • 63,547
  • 20 พ.ย. 2019

เซลีน ดิออน เผยเหตุที่แจ๊ก ดอว์สัน ไม่ปีนขึ้นบนประตู ตอนจบ Titanic สำหรับภาพยนตร์ในตำนาน Titanic ผลงานการกำกับโดยเจมส์ คาเมรอน ที่ขณะนี้รั้งอยู่อันดับ 3 หนังทำเงินสูงสุดตลอดกาล แม้เวลาจะผ่านไปยาวนานกว่า22ปีแต่เชื่อว่าความรักอมตะของแจ๊กกับโรสในหนัง Titanic ยังคงสร้างความประทับใจให้กับคนดูตลอดกาล

ล่าสุดในรายการ Tonight Show โดย Jimmy Fallon ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นตอนจบของ Titanic ทั้งที่ประตูบานนั้นน่าจะขึ้นไปได้ทั้งสองคน โดยเซลีน ดิออน ผู้ขับร้องเพลงmy heart will go on ได้ให้ความเห็นว่าทำไมแจ๊ก ดอว์สัน ถึงไม่ปีนขึ้นไปนอนบนประตูกับโรส หลังจากที่เรือจมลงสู่มหาสมุทร

เซลีน ดิออน ได้เผยว่า โรสไม่ต้องชวนแจ๊กขึ้นไปบนประตูนั่นหรอก เพราะที่สำคัญกว่านั้นคือร่างของแจ๊กครึ่งหนึ่งถูกแช่แข็งและจมอยู่ในมหาสมุทรแล้ว และมันอาจหมายความว่าตอนนั้นเขาไม่มีแรงที่จะยกตัวเองขึ้นออกจากความหนาวเย็นของน้ำไม่ใช่ว่าเขาไม่ต้องการขึ้นไปบนประตูนั่นแต่เป็นเพราะแจ๊กเชื่อว่าเขาไม่สามารถทำเช่นนั้นได้

ทั้งนี้ไม่ว่าจะจริงหรือไม่ตามที่เซลีน ดิออนตอบคำถามนี้ แต่เป็นเรื่องจริงที่ว่าเมื่อมนุษย์ได้รับความหนาวเย็นขนาดนั้น พลังงานในร่างกายย่อมลดลงทุกวินาทีและอาจจะทำให้เขาไม่มีเรี่ยวแรงจริงๆอย่างที่เซลีน ดิออนบอก

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง