HIGHLIGHT CONTENT

จับตาดูฉากสุดท้ายของมณีจันทร์ กับสมเด็จพระนเรศวร

  • 26,322
  • 07 เม.ย. 2015

แอฟ ทักษอร เผยฉากสุดท้ายของ ตำนานพระนเรศวรฯ
หนังที่คนไทยทั้งประเทศต้องดู!

 

 

แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์ ผู้รับบทมณีจันทร์ ในภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวร เผยความรู้สึกและฉากจบของอวสานหงสาว่า  สำหรับฉากสุดท้ายก็เป็นอีกฉากหนึ่งที่แอฟใจหายค่ะ โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกดีใจมาก ที่ท่านให้โอกาสแอฟได้แสดงในฉากสุดท้ายด้วย เพราะว่าตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าบทจะออกมาเป็นอย่างไร และสุดท้ายแอฟก็ได้มีโอกาสอยู่ตรงนั้นด้วย

 แล้วก็เป็นบทที่แอฟรู้สึกซาบซึ้งมากๆ ด้วย เราอาจไม่เคยได้ยินพระนเรศพูดแบบนี้กับมณีจันทร์ เอ๊ะ! สุดท้ายแล้วท่านเห็นคุณค่ามาตลอด ในการที่เราคอยอยู่เคียงข้างเป็นเพื่อนคู่คิด หรือคอยให้ความเห็นต่างๆ ท่านไม่ได้มองเราเป็นเพียงแค่ช้างเท้าหลังเท่านั้น แต่ท่านให้เกียรติแล้วก็จริงๆ เคารพในความคิดของเรา และที่สำคัญที่สุดเลยคือฉากสุดท้ายเราจะรู้สึกได้เลยว่า  สุดท้ายแล้วในชีวิตท่านต้องการเรา ท่านต้องการมณีจันทร์  อยู่เคียงข้างท่าน 

 

 

ซึ่งสำหรับภาคที่แล้วอาจจะเป็นการจบในแง่ของชัยชนะในเรื่องของสงคราม แต่สำหรับในภาคสุดท้ายยิ่งจะพลาดไม่ได้เลยกับการเป็นบทสรุปของตัวละครต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเป็นบทสรุปที่ทำให้เราได้เห็นถึงวีรกรรมของวีรบุรุษ และวีรสตรีทั้งหลายที่เสียสละทำให้เรามีชาติไทยจนถึงทุกวันนี้  

โดยเฉพาะอย่างยิ่งวีรกรรมของวีรสตรีอย่างพระสุพรรณกัลยา ที่เราจะได้เห็นกันในภาคนี้ค่ะว่าที่เราได้ยินกันมาว่าท่านสวรรคต สรุปแล้วท่านเสียสละอย่างไร และท่านต้องเจอกับอะไรบ้างซึ่งตรงนี้แอฟเชื่อว่าทุกคนต้องเสียน้ำตาแน่นอนค่ะ และหลังจากนั้นเราก็จะได้เห็นเหตุการณ์หลายๆ อย่างหลังจากศึกยุทธหัตถีนะค่ะ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยของภาคนี้คือเราจะได้เห็นวีรกรรมความเสียสละของทุกตัวละครค่ะ

 

 

 

 

ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชภาค 6

  • 09 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 100 นาที
15+