HIGHLIGHT CONTENT

เมื่ออำนาจกำลังจะถูกช่วงชิง…หญิงงามอาจพลิกประวัติศาสตร์แห่งสงคราม!! พบกับ“ Empire of Lust ”

  • 7,865
  • 24 ก.ค. 2015

เมื่ออำนาจกำลังจะถูกช่วงชิง…
เสน่ห์หญิงงามอาจพลิกประวัติศาสตร์แห่งสงคราม!!
พบกับภาพยนตร์ย้อนยุคสุดร้อนแรง!!!
Empire of Lust : คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์”

 

 

พบกับภาพยนตร์ดราม่าย้อนยุคสุดอื้อฉาวแห่งปี!! เมื่อถึงคราวที่สงครามกำลังเดือดพล่าน อำนาจแห่งบัลลังก์กำลังจะถูกช่วงชิง เสน่ห์ของหญิงงามอาจจะกลายเป็นอาวุธที่ทรงอานุภาพเหนือสิ่งอื่นใด ใน “ Empire of Lust : คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์”  ผลงานกำกับการแสดงโดย อัน ซางฮุน ผู้ที่ฉีกแนวจากหนังเขย่าขวัญบล็อกบัสเตอร์อย่าง Arang และ Blind มากำกับหนังดราม่าประวัติศาสตร์เป็นครั้งแรก นำแสดงโดย ชิน ฮาคยอน (จาก Sympathy for Mr.Vengence, Thirst, Joint Security Area),จางฮยอก (จากVolcano High, Windstruck), คัง ฮานึล (จาก The Heirs TV Series)และนักแสดงสาวดาวรุ่ง คัง ฮันนา ที่ต้องมารับบทของหญิงสาวผู้เป็นตัวแปรสำคัญต่อชีวิตและอำนาจของหนุ่มๆ ทั้งสามคน

 

 

Empire of Lust ” ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์เกาหลีในรัชสมัยราชวงศ์โชซอน เรื่องราวของ องค์ชาย อี บังวอน (จางฮยอก ) ที่มุ่งหมายจะช่วงชิงบัลลังก์จากพระราชาแทโจ  แม่ทัพ คิม มินแจ (ชิน ฮาคยอน) ผู้ซื่อสัตย์และเคยเป็นเพื่อนสนิทเคียงบ่าเคียงไหล่จึงประกาศทำสงครามกับองค์ชายบังวอน สุดท้ายมิตรภาพจึงต้องแตกหัก ขณะเดียวกันแม่ทัพมินแจ และ จิน (คัง ฮานึล) ลูกชาย ก็หลงเสน่ห์สาวงาม คาฮี (คัง ฮันนา) อย่างถอนตัวไม่ขึ้นจนไม่รู้ว่าเธอกำลังใช้เขาเป็นเครื่องมือแก้แค้น และแล้วแรงปรารถนาทั้งอำนาจและสตรีก็กำลังจะพาพวกเขาไปสู่ความวินาศ
 เมื่อยุคแห่งตัณหา และมหาศึกโค่นบัลลังก์กำลังเดือดพล่าน เสน่ห์แห่งหญิงงามอาจพลิกโฉมหน้าแห่งสงคราม!!! ในภาพยนตร์ย้อนยุคสุดร้อนแรง!!!  “ Empire of Lust : คาฮี ปรารถนาโค่นบัลลังก์” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์