HIGHLIGHT CONTENT

ลอยไปในอากาศ เอมม่า แห่งบ้านเพริกริน สาวผู้สามารถควบคุมอากาศได้

  • 45,974
  • 29 ก.ย. 2016

ลอยไปในอากาศ เอมม่า แห่งบ้านเพริกริน สาวผู้สามารถควบคุมอากาศได้

 

 

เอ็มมา รับบทโดย เอลลา เพอร์เนลล์ เธอมีความสามารถในการควบคุมอากาศได้ และต้องใส่รองเท้าที่ทำด้วยตะกั่วเพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเธอลอยขึ้นไป เมื่อการผจญภัยดำเนินไป เอ็มมาก็เริ่มใกล้ชิดกับเจคมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

เจคทำให้เอ็มมานึกถึงเอบ เพราะเธอเคยใกล้ชิดกับเอบตอนที่เขายังเป็นหนุ่มน้อยในยุค 40 และมาเยือนบ้านหลังนี้ “ดังนั้นเธอจึงลังเลที่จะใกล้ชิดกับเจคเพราะกลัวว่าจะต้องสูญเสียเขาไปเหมือนกัน” เพอร์เนลล์กล่าว แน่นอนว่าความรักของหนุ่มสาวเป็นฝ่ายชนะ “ความสัมพันธ์ระหว่างเอมมาและเจคกลายเป็นความรักของวัยรุ่นที่บริสุทธิ์และอ่อนหวาน เขากระวนกระวายใจเพราะยังไม่แน่ใจในตัวเอง ส่วนเธอก็มีความสุขจนตัวลอย!”

 สำหรับริกส์ ความสัมพันธ์นี้เป็น “หัวใจในการเดินทางของเจคเพื่อกลายเป็นหนุ่มน้อยที่ไม่ธรรมดา ความสัมพันธ์นี้ถ่ายทอดออกมาได้ดีเพราะเอซาและเอลลาเป็นคนตลก มีเสน่ห์ และเข้ากันได้ดีสุดๆ” (นักแสดงทั้งสองเป็นเพื่อนกันมานานหลังจากพบกันที่โรงละคร Young Actors Theatre อันมีชื่อเสียง)

คำชมจากริกส์ถือว่ามีความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะในหนังสือตัวละครที่สามารถควบคุมอากาศได้คือโอลีฟ ขณะที่เอ็มมาสามารถจุดไฟบนทุกสิ่งที่เธอสัมผัส เบอร์ตันและโกลด์แมนสลับพลังของทั้งสอง โดยมือเขียนบทรายนี้ได้กล่าวว่า “ฉันกับทิมหลงใหลเรื่องราวความรักระหว่างเจคกับเอมมาและแนวคิดเรื่องการลอยตัวได้ ซึ่งเอื้อให้ปฏิสัมพันธ์ระหว่างตัวละครทั้งสองมีความเป็นไปได้หลายทางมากขึ้น” เอ็มมาพาเจคไปสัมผัสประสบการณ์ของการใช้ชีวิตแบบคนประหลาด และใช้การควบคุมอากาศเพื่อสานต่อความสัมพันธ์ของทั้งสอง รวมทั้งช่วยให้พวกเขาผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากมาได้

 

 

บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์

  • 29 September 2016
  • Adventure / แฟนตาซี /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง