HIGHLIGHT CONTENT

เอ็มม่า สโตน เตรียมรับบท “ครูเอลล่า” ฉบับคนแสดงของดิสนีย์!

  • 13,492
  • 07 ม.ค. 2016

เอ็มม่า สโตน เตรียมรับบท “ครูเอลล่า” ฉบับคนแสดงของดิสนีย์!

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You
ที่มา The Hollywood Reporter

 

 

ข่าวดีมาแล้วสำหรับสาวกป๊าวายร้ายแห่งดัลเมเชี่ยน แอนิเมชั่นยุคคลาสสิคชื่อดังของดิสนีย์ เมื่อทางดิสนีย์จะนำตัวละคร “ครูเอลล่า เดอ วิล” หญิงชราที่แฟชั่นจ๋าหวังจับเจ้าตูบมาสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง โดยตอนนี้ทางค่ายเล็ง “เอ็มม่า สโตน” นักแสดงตาโตจาก BirdmanThe Amazing Spiderman มารับบทเจ้าป้านั่นเอง

Cruella ภาพยนตร์ฉบับคนแสดงนี้เป็นการนำตัวละครยอดฮิตจากแอนิเมชั่นเรื่อง 101 Dalmatians มาตีความใหม่ พร้อมเผยที่มาที่ไปของตัวละคร (เช่นเดียวกับ Maleficent) นั่นเอง แม้ตอนนี้จะยังไม่มีผู้กำกับ แต่โปรเจกต์นี้ได้ เคลลี่ มาร์เซล มือเขียนบทจาก Fifty Shades of GreySaving Mr. Bank มารับหน้าที่เนรมิตชีวิตของวายร้ายหญิงชื่อดังคนนี้ นอกจากนี้หนังยังได้ แอนดรูว์ กันน์ โปรดิวเซอร์ผู้เคยผ่านงานอย่าง Freaky Friday มาช่วยอำนวยงานสร้างให้ด้วย

สำหรับตัวละคร “ครูเอลล่า เดอ วิล” นั้นเป็นวายร้ายหญิงที่หมกมุ่นอยู่กับการจับตัวเจ้าหมาลายจุดใน 101 Dalmatians เป็นอย่างมาก เพื่อที่จะนำหนังลายจุดของมันมาทำเครื่องแต่งกายต่างๆนั่นเอง โดยก่อนหน้า “ครูเอลล่า เดอ วิล” เคยถูกทำเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดงมาแล้วในปี 1996 โดยได้ เกลนน์ โคลส นักแสดงมือทองมารับบทนี้ไปด้วย 

 


เวอร์ชั่น เกลนน์ โคลส