HIGHLIGHT CONTENT

จากคุณแม่สุดแกร่งใน A Quiet Place! เอมิลี่ บลันท์ กับผลงานที่น่าสนใจในปีนี้

  • 6,794
  • 05 เม.ย. 2018

 

จากคุณแม่สุดแกร่งใน A Quiet Place! เอมิลี่ บลันท์ กับผลงานที่น่าสนใจในปีนี้

Emily Blunt หรือ เอมิลี่ บลันท์ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ผู้มากความสามารถและฝากผลงานชื่อดังมาแล้วมากมายอย่าง The Devil Wears Prada, Gulliver's Travels, Looper, Edge of Tomorrow, Into the Woods, Sicario, The Huntsman: Winter's War, The Girl on the Train และอีกมากมาย ด้วยการแสดงที่สามารถสื่อต่อคนได้โดยตรง ทำให้คนดูอินกับการแสดงของเธอ ทำให้หนังส่วนใหญ่ที่เธอแสดงได้รับความนิยมในระดับหนึ่ง และมีแฟนๆติดตามผลงานของเธอเป็นจำนวนมาก และล่าสุดใน A Quiet Place เธอได้มารับบทเป็นคุณแม่ลูกสาม + ลูกอีก 1 ในท้อง ที่ต้องพบเจอกับเรื่องราวเลวร้ายภายในเรื่อง ที่ทำให้เธอต้องกลายเป็นคุณแม่สุดแกร่งให้ได้ นอกจากนี้เธอยังแสดงร่วมกับ John Krasinski ที่มารับบทเป็นสามี และเขาคนนี้ก็ยังเป็นสามีคู่ใจของเธอในชีวิตจริงอีกด้วย แต่ไม่เพียงแค่นั้น John ยังเป็นผู้กำกับ คนเขียนบท และผู้อำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้อีกด้วย แต่แม้ John จะมีอำนาจสักเพียงใด Emily ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า "๋John เขาเคารพในความคิดที่ฉันเสนอในหนังเรื่องนี้เสมอ" ทำให้ A Quiet Place กลายเป็นหนังระทึกขวัญ ที่ดีมากๆเรื่องหนึ่งในปีนี้ ทั้งๆที่ John เพิ่งจะมากำกับหนังแนวนี้เป็นเรื่องแรก วันนี้เราไปดูกันว่า ผลงานของ Emily Blunt ในปีนี้ที่น่าสนใจจะมีเรื่องใดบ้าง

 

A Quiet Place

วันนี้ในโรงภาพยนตร์

เอมิลี่ บลันท์ รับบทเป็น Evelyn

 

A Quiet Place เรื่องราวของครอบครัวๆหนึ่งที่มีกันอยู่ 5 คน พ่อ แม่ ลูก พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดและอยู่อาศัยกับความเงียบ เพราะหากส่งเสียงเมื่อไหร่ “สิ่งนั้น” จะออกมาล่าทันที เรื่องเริ่มเลวร้ายขึ้นเมื่อผู้เป็นแม่ตั้งครรภ์ เธอจะทนความเจ็บปวดจากการคลอดโดยไม่ส่งเสียงได้อย่างไร? และทารกที่คลอดออกมาจะไม่ส่งเสียงร้องได้อย่างไร? ความดราม่าสุดระทึกที่จะสร้างความอึดอัดให้คุณหายใจไม่ทั่วท้องตลอดทั้งเรื่อง ความเงียบที่หนังให้จะสร้างความกลัวเข้าครอบงำคุณให้คุณระแวงกับมันที่กำลังมา...

 

 

Sherlock Gnomes

3 พฤษภาคม 2018

 เอมิลี่ บลันท์ ให้เสียงพากย์เป็น Juliet

 

ตัวโนม ตุ๊กตาในสวนที่แฟนๆ รักจาก GNOMEO AND JULIET กลับมาอีกครั้ง เพื่อผจญภัยครั้งใหม่ในกรุงลอนดอน ในตอนที่โนมิโอและจูเลียตได้มาถึงนครหลวงแห่งนี้เป็นครั้งแรกพร้อมกับผองเพื่อนและคอบครัว สิ่งที่พวกเขากังวลที่สุดคือการเตรียมสวนใหม่ของพวกเขาให้พร้อมสำหรับฤดูใบไม้ผลิ อย่างไรก็ดี ไม่นานนัก พวกเขาก็ได้ค้นพบว่ามีใครบางคนกำลังลักพาตัวโนมสวนทั่วทั้งลอนดอน ในตอนที่โนมิโอและจูเลียตกลับมาบ้านและพบว่าทุกคนในสวนของพวกเขาหายตัวไป พวกเขาก็สามารถพึ่งพาโนมได้ตัวเดียวเท่านั้น...เขาก็คือเชอร์ล็อค โนมส์ นักสืบเรืองนาม ผู้สาบานตนว่าจะคุ้มครองโนมสวนประจำกรุงลอนดอน เขาปรากฏตัวพร้อมกับไซด์คิกคู่ใจ วัตสัน เพื่อสืบคดีนี้ และปริศนาลึกลับครั้งนี้ก็จะนำโนมของเราไปสู่การผจญภัยสุดหฤหรรษ์ ที่ซึ่งพวกเขาจะได้พบกับของตกแต่งบ้านใหม่ๆ และได้สำรวจมุมที่ไม่เคยถูกสำรวจมาก่อนของเมือง

ซีเควลที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชั่นเรื่องนี้พากย์เสียงโดยทีมนักพากย์ชุดเดิม ที่ประกอบไปด้วยเจมส์ แม็คอะวอย, เอมิลี บลันท์, ไมเคิล เคน, แม็กกี้ สมิธ, สตีเฟน เมอร์แชนท์ และออซซี ออสบอร์น ร่วมด้วยจอห์นนี เด็ปป์ ในบทเชอร์ล็อค โนมส์, ชิเวเทล เอจิโอโฟร์ ในบทวัตสัน และแมรี เจ. ไบลจ์ในบทไอรีน

 

 

Mary Poppins Returns

27 ธันวาคม 2018

เอมิลี่ บลันท์  รับบทเป็น Mary Poppins

 

แมรี่ ป๊อปปินส์ บทประพันธ์ของ  พี. แอล. เทรเวอรส์ นักเขียนชาวออสเตรเลีย ที่ย้ายถิ่นฐานมาสู่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เรื่องราวของพี่เลี้ยงมหัศจรรย์ที่มาพร้อมร่มด้ามนกแก้ว เธอพาความสนุกและเวทมนต์มาสู่เด็กๆครอบครัวแบงค์ส ในเวอร์ชั่นหนังสือ ผู้คนตกหลุมรัก แมรี่ ป๊อปปินส์ และอยากได้พี่เลี้ยงแบบเธอ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง