HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับสาวเผย ทุกคนที่ได้ดู นางฟ้าชาร์ลี ต่างหลงรักหนังเรื่องนี้!

  • 2,119
  • 22 พ.ย. 2019

 

ผู้กำกับสาวเผย ทุกคนที่ได้ดู นางฟ้าชาร์ลี ต่างหลงรักหนังเรื่องนี้!

Advance Ticket

Charlie’s Angels

 

เหล่าหนังใหม่หลายๆเรื่องได้ทำรายได้ไปมากมายในอุตสาหกรรมหนังในยุคปัจจุบัน เนื่องจากความบันเทิงประเภทนี้ค่อยๆเติบโตขึ้นเรื่อยๆและได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าหนังทุกเรื่องจะประสบความสำเร็จ แต่ถึงแม้ว่า Charlie’s Angels หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ นางฟ้าชาร์ลี ฉบับใหม่ จะเปิดตัวทำรายได้ไปเพียงแค่ $8 ล้านเหรียญ ในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ทางผู้กำกับสาวอย่าง Elizabeth Banks ก็ไม่ได้รู้สึกเขินอายที่ไม่ประสบความสำเร็จแถมเธอยังออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นของหนังรีบู๊ทใหม่ของเธอด้วย

 

จากการถูกสื่อสอบถามภายในงาน เปิดตัวหนัง Charlie’s Angels. Elizabeth Banks ได้ออกมาพูดปกป้องหนังของเธอ โดยเธอโทษว่ามันเป็นความผิดพลาดของการตลาด...

 

“ก่อนอื่นเลย คือทุกๆคนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ได้หลงรักมัน. ฉันคิดว่าเรามีปัญหาแค่ในส่วนที่ไม่สามารถทำให้คนรู้ว่ามีหนังเรื่องนี้ออกมา”

 

ปัญหาของหนัง Charlie’s Angels ที่ทำรายได้น้อยใน Box office เห็นได้ชัดว่าผู้คนใส่ใจที่จะไปดูหนังเรื่องนี้น้อยจริงๆ นอกจากนี้หนังยังได้รับเสียงตอบรับ คำวิจารณ์  โดยรวมผสมผสานกัน ทั้งดีและไม่ดี และในตอนนี้ก็มีคะแนนอยู่ที่ 57% บน Rotten Tomatoes ถึงแม้ว่าจะมีคะแนนจากผู้ชมสูงถึง 80% ก็ตาม

 

Charlie’s Angels

 

Charlie’s Angels วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Charlie’s Angels

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com