HIGHLIGHT CONTENT

อลิซาเบธ แบงค์ส จ่อคิวรีบู้ต Charlie’s Angles

  • 9,555
  • 16 ก.ย. 2015

อลิซาเบธ แบงค์ส จ่อคิวรีบู้ต Charlie’s Angles

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา The Hollywood Reporter
ขอบคุณรูปภาพจาก leftandhorror.com

 


cr. Miller Mobley (www.hollywoodreporter.com)

 

หลังจากที่ Pitch Perfect 2 ผลงานการกำกับหนังครั้งแรกของ อลิซาเบธ แบงค์ส เปิดตัวด้วยรายได้สูงถึง 69 ล้านเหรียญสหรัฐ เอาชนะ Mad Max: Fury Road ที่เข้าฉายพร้อมกันในสัปดาห์นั้นไปได้ แถมยังเดินหน้ากวาดรายได้จากทั่วโลกสูงถึง 285 ล้านเหรียญ ซึ่งมากกว่าภาคแรกเป็นเท่าตัวทีเดียว ล่าสุด อลิซาเบธ แบงค์ส จะพกพลังผู้หญิงกลับมาสำแดงเดชอีกครั้งกับการนำ 3 นางฟ้าแซ่บอันตรายอย่าง Charlie’s Angels มารีบู๊ตเป็นหนังขึ้นจอเงินใหม่ โดยตอนนี้อยู่ในระหว่างการเจรจากับ Sony Pictures แล้ว

 


- Angels ทีวีซีรี่ย์ยอดฮิตช่วงปี 1970 ต้นแบบของหนัง Charlie's Angels -
cr. shesaid.com

 

Charlie’s Angels มีที่มาจากทีวีซีรี่ย์ยอดฮิตในยุค 1970 ที่มีชื่อว่า Angels ว่าด้วยเรื่องราวของ 3 นักสืบหญิงที่คอยไขคดีอันตรายต่างๆให้กับ ชาร์ลี ชายปริศนาที่คอยดูแลพวกเธอ ซึ่งตัวซีรี่ย์นั้นสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับ ฟาร์ร่า ฟอว์เซ็ตต์, เคท แจ๊คสัน และ แจซลีน สมิธ ดาราสาว 3 คนผู้รับบทนำให้โด่งดังไปทั่ววงการได้ ด้วยเนื้อเรื่องที่อุดมไปด้วย “พลังและความแข็งแกร่งของผู้หญิง” ส่งผลให้ทีวีซีรี่ย์ถูกพัฒนาไปเป็นภาพยนตร์แอคชั่นตลกโดยยังคงแกนหลักและตัวละครหลัก 3 สาวเอาไว้เช่นเดิม โดยในเวอร์ชั่นปี 2000 นั้น Charlie’s Angels ปรากฏโฉมในฐานะหนังสู่สายตาคนเป็นครั้งแรก ซึ่งทำรายได้ถล่มทลายพร้อมกับสร้างชื่อให้ 3 สาวผู้รับบทนำอย่าง ดรูว์ แบร์รี่มอร์, แคเมรอน ดิแอซ และ ลูซี่ ลู จนต้องขนภาค 2 อย่าง Charlie’s Angels: Full Throttle ออกมาอีกในปี 2003 ด้วย

 


- Charlie's Angels ภาพยนตร์แอคชั่นตลกฉบับปี 2000  -
cr. youtube.com

 

ทว่าเมื่อปี 2011 มีความพยายามนำเรื่องนี้กลับมาสร้างใหม่เป็นทีวีซีรี่ย์ แต่ก็ไม่ฮอตฮิตอย่างที่คาด ทำให้ต้องหยุดออกอากาศหลังจากฉายได้เพียง 4 ตอนเท่านั้น  

สำหรับการคืนชีพ 3 นางฟ้าชาร์ลีของ Sony Pictures นั้น อลิซาเบธ แบงค์ส นักแสดงสาวผู้ผันตัวมาเป็นผู้กำกับ จะควบ 2 ตำแหน่งทั้งการกำกับและโปรดิวซ์ด้วย โดยเธอจะโปรดิวซ์ร่วมกับ แมกซ์ แฮนเดลแมน สามีของเธอ และกำลังเฟ้นหาตัวนักเขียนเพื่อเข้าร่วมการรีบู้ตหนังแอคชั่นตลกเรื่องนี้นั่นเอง ... ต้องจับตาดูกันต่อไปว่า อลิซาเบธ แบงค์ส จะพาเรื่องราวของเหล่านางฟ้าชาร์ลีนี้ไปในทิศทางใด และจะสามารถกวาดรายได้บนบ็อกออฟฟิศได้อย่างล้นหลามเหมือนกับที่เคยทำใน Pitch Perfect 2 ได้หรือไม่ด้วย