HIGHLIGHT CONTENT

อีแอล เจมส์ ต้นตำรับความแซ่บ ​ผู้สร้างความเสียวให้กับ Fifty shades

  • 25,928
  • 10 ก.พ. 2017

อีแอล เจมส์ ต้นตำรับความแซ่บ
ผู้สร้างความเสียวให้กับ Fifty shades 
 

 

อี แอล เจมส์, พี.จี.เอ. (E L James, p.g.a.) 

อี แอล เจมส์, พี.จี.เอ. เป็นอดีตผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ ภรรยาและแม่ของลูกสองคน ที่ใช้ชีวิตอยู่ทางตะวันตกของลอนดอน นับตั้งแต่เด็กๆ เธอก็ฝันถึงการเขียนเรื่องราวที่ผู้อ่านจะตกหลุมรัก แต่เธอก็เก็บความฝันนั้นไว้เพื่อทุ่มเทให้กับครอบครัวและการทำงาน ในที่สุด เธอก็รวบรวมความกล้าที่จะหยิบปากกาขึ้นเขียน “Fifty Shades of Grey” นิยายเรื่องแรกของเธอขึ้นมาได้ 

นิยายไตรภาคเรื่อง “Fifty Shades of Grey” ทำยอดขายได้มากกว่า 150 ล้านเล่มทั่วโลกและถูกตีพิมพ์ใน 52 ภาษา “Fifty Shades of Grey” ติดอันดับนิวยอร์ก ไทม์ เบสต์เซลเลอร์นาน 133 สัปดาห์ (จนถึงปัจจุบัน) และครองอันดับหนึ่งติดต่อกัน 25 สัปดาห์ ในช่วงที่ขายดีที่สุด ไตรภาคเรื่องนี้ขายได้สองเล่มทุกๆ วินาที ในเดือนมิถุนายน ปี 2012 เจมส์ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเขียน e-book ที่ขายดีที่สุดของ Amazon U.K. (หนังสือเรื่องนี้ทำยอดขายทางคินเดิลได้มากกว่าหนึ่งล้านครั้ง ทำให้มันเป็นหนังสือคินเดิลที่ขายดีที่สุดในอังกฤษตลอดกาล) 

รวมถึงเป็นนักเขียนที่ขายดีที่สุดของ Amazon U.K. ตลอดกาล “Fifty Shades of Grey” ครองอันดับหนึ่งในลิสต์หนังสือขายดีของยูเอสเอ ทูเดย์ 20 สัปดาห์ติดต่อกัน ทำลายสถิติของหนังสือเล่มก่อนที่อยู่ที่ 16 สัปดาห์ ในปี 2012 เธอได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 10 บุคคลที่น่าสนใจที่สุดแห่งปีของบาร์บารา วอลเตอร์ส, หนึ่งใน 100 บุคคลทรงอิทธิพลของโลกโดยไทม์และนักเขียนแห่งปีโดยพับลิชเชอร์ส วีคลีย์

 


 

ฟิฟตี้เชดส์ออฟเกรย์

  • 12 February 2015
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง