HIGHLIGHT CONTENT

Midnight Sun เผย เอ็ดเวิร์ดเคยเกือบฆ่าเบลล่า เมื่อเจอกันครั้งแรกใน Twilight

  • 2,359
  • 25 ส.ค. 2020

 

 

Midnight Sun เผย เอ็ดเวิร์ดเคย

เกือบฆ่าเบลล่า เมื่อเจอกันครั้งแรกใน Twilight

 

    หากจะพูดถึงภาพยนตร์แนวโรแมนติกแฟนตาซี เรื่องที่โด่งดังที่สุดก็คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์จากเฟรนไชส์ Twilight แต่ถ้าใครยังจำได้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากมุมของเบลล่าเท่านั้น เราแทบไม่ได้รู้ความรู้สึกหรือบางเรื่องราวที่ไม่เปิดเผยจากฝั่งของเอ็ดเวิร์ด คัลเลนเลยแม้แต่น้อย แต่ในตอนนี้ที่สเตฟานี เมเยอร์ ผู้เขียนนวนิยายซีรีส์ทไวไลท์ ก็ได้เขียนหนังสือเล่มใหม่ในชื่อ Midnight Sun ที่จะมาเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทางฝั่งของเอ็ดเวิร์ด คัลเลน โดยมีการเปิดเผยแล้วว่าในช่วงที่เอ็ดเวิร์ด เจอกับเบลล่าครั้งแรกนั้น เขาลังเลใจว่าจะสังหารเบลล่าทิ้งดีหรือไม่?

 

 

    ในนิยาย Midnight Sun นั้น ได้เปิดเผยว่าเมื่อตอนที่เอ็ดเวิร์ดพบกับเบลล่าครั้งแรกนั้น เขามองว่าเบลล่าเป็นตัวอันตราย กลิ่นของเธอปลุกสัญชาตญาณสัตว์ป่าในตัวของเขาให้ตื่นขึ้นมา และเขาก็ลังเลว่าจะฆ่าเธอ และเพื่อนร่วมห้องดีหรือไม่ เพื่อกำจัดภัยคุกคามและพยานทั้งหมด สิ่งที่ฉุดรั้งเขาเอาไว้ก็คือด้านที่เป็นมนุษย์ของเขา ด้วยเหตุนั้นเองทำให้เอ็ดเวิร์ดตัดสินใจออกจากเมือง Forks ไปสักพัก ซึ่งในหนังสือก็ได้เปิดเผยเพิ่มว่า เขาเดินทางไปยัง อุทยานแห่งชาติ Denali ในอลาสก้า ที่กลุ่มแวมไพร์ Demali อาศัยอยู่

 

    ถ้าใครยังจำได้ กลุ่ม Denali คือกลุ่มที่เป็นเหมือนญาติสนิทของกลุ่ม Cullens ที่ได้เข้าร่วมการต่อสู้เพื่อปกป้องเรเนสเม่ในภาค ฺBreaking Dawn ในที่นั้นเองเขาก็ได้พบกับ ทันย่า อดีตแวมไพร์สาวที่ทั้งคู่เคยมีใจให้กัน เธอสนับสนุนให้เขากลับไปยังเมื่อ Forks เพื่อเผชิญหน้ากับปัญหา นั่นทำให้เอ็ดเวิร์ดยอมกลับไป และได้กลับไปพบกับเบลล่าอีกครั้ง ตามที่เราได้เห็นกันไปในภาพยนตร์

 

 

    อย่างไรก็ตามนี่เป็นเรื่องราวเพียงส่วนเดียวเท่านั้น และเป็นเรื่องราวในช่วงเริ่มต้นด้วยที่เปิดเผยออกมา ต้องมารอดูกันต่อไปว่า สเตฟานี เมเยอร์ ซ่อนเรื่องราวอะไรของเอ็ดเวิร์ดเอาไว้อีก และต้องมารอลุ้นกันว่า Midnight Sun จะถูกหยิบมาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องไม่

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง