HIGHLIGHT CONTENT

เอ็ด ชีแรน เข้าร่วม YESTERDAY ภาพยนตร์ตลกฟีลกู๊ด หากวันนึงโลกไม่มีเดอะบีเทิลส์!

  • 2,806
  • 22 ส.ค. 2019

 

เอ็ด ชีแรน ร่วมงานกับแดนนี่ บอยล์ และริชาร์ด เคอร์ติส ร่วมงานใน YESTERDAY ภาพยนตร์ตลกฟีลกู๊ดโดยเวิร์คกิ้ง ไทเทิล

 

เมื่อวานนี้ ทุกคนรู้จักเดอะบีเทิลส์ แต่วันนี้ มีเพียงแจ็คเท่านั้นที่จำเพลงของพวกเขาได้

 

เอ็ด ชีแรน ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังจากอังกฤษ ร่วมงานกับแดนนี่ บอยล์ ผู้กำกับรางวัลออสการ์จาก Slumdog Millionaire และริชาร์ด เคอร์ติส นักเขียนบทรอมคอมระดับท็อป จาก Love Actually และ Notting Hill ใน YESTERDAY ภาพยนตร์ตลกฟีลกู๊ดโดยเวิร์คกิ้ง ไทเทิล เอ็ด ชีแรน รับบทเป็นตัวเอง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เล่าเรื่องราวบางส่วนที่อิงมาจากเส้นทางสายดนตรีและเรื่องราวโรแมนติคของเขา

 

 

YESTERDAY (เยสเตอร์เดย์) ซึ่งนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับดนตรี, ความฝัน, มิตรภาพ และความรัก นำแสดงโดย ลิลี่ เจมส์ จาก Mamma Mia! Here We Go Again และ Baby Driver, ฮิเมช พาเทล จาก BBC’s EastEnders และ Damned และ เคท แมคคินน่อน จากรายการ Saturday Night Live และภาพยนตร์ The Spy Who Dumped Me

 

YESTERDAY เล่าเรื่องราวของ แจ็ค มาลิค (ฮิเมช พาเทล) นักร้องนักแต่งเพลงจากเมืองเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ริมทะเลในอังกฤษ ซึ่งต้องต่อสู้ฝ่าหันเพื่อความสำเร็จในชีวิตนักดนตรี แม้ว่าความหวังจะดูเลือนลาง แต่เขาก็ยังได้กำลังใจและแรงสนับสนุนจากเอลลี่ (ลิลี่ เจมส์) เพื่อนรักตั้งแต่วัยเยาว์ และแล้วในคืนหนึ่งที่เกิดไฟดับทั่วโลก แจ็คประสบอุบัติเหตุถูกรถเมล์ชน แจ็คตื่นขึ้นมาและพบว่ามีเพียงเขาเท่านั้นที่รู้จักเดอะบีเทิลส์ ปัญหาวุ่นวายและซับซ้อนในชีวิตจึงเกิดขึ้น เมื่อแจ็คเริ่มเล่นเพลงของ เดอะ บีเทิลส์ให้ผู้คนมากมายที่ไม่เคยได้ฟังมาก่อน ทำให้ชื่อเสียงของเขาโด่งดังมากขึ้น แม้ว่าการงานกำลังรุ่ง แต่เรื่องความรักของเขาดูเหมือนจะไม่เข้าทาง แจ็คจะเลือกกลับไปสู่จุดเดิมที่เขาเคยอยู่เพื่อพิสูจน์ความรักหรือจะเลือกเดินหน้าไปกับความสำเร็จ นั่นคือสิ่งที่ต้องติดตามกันในภาพยนตร์ YESTERDAY

 

 

YESTERDAY เข้าฉายไทย 29 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

 

เยสเตอร์เดย์

  • 29 August 2019
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / เพลง /
  • 116 นาที
15+