HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ว่าจะห่างกัน 1/4 ไมล์!! จุดเชื่อมโยง ไบรอัน โอคอนเนอร์ ที่ถูกซ่อนใน ตย.Fast 9

  • 20,549
  • 04 ก.พ. 2020

 

 

ครอบครัวฟาสต์จะคงอยู่ตลอดไป

กร็ดเล็กๆอิงถึงไบรอัน โอคอนเนอร์ในตัวอย่าง Fast9

 

                Fast and Furious 9 นับเป็นอีกโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่มีแฟน ๆ รอชมอยู่แทบทั่วโลก กับเรื่องราวของครอบครัวที่ผสมผสานแอ็คชั่นสุดเดือด เข้ากับการแข่งรถสุดซิ่ง แต่เหนือเรื่องราวเหล่านั้น พวกเขาเชื่อมพวกมันทั้งหมดด้วยแก่นแท้อย่างเดียวคือ ‘ครอบครัว’ ล่าสุด ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ปล่อยให้เราชมกันแล้ว เราได้เห็นการเปิดตัวของอีกหนึ่งครอบครัวฟาสต์ที่พลิกกลายเป็นฝ่ายตรงข้าม อย่างเจคอป (รับบทโดยจอห์น ซีน่า) ที่ร่วมมือกับไซเฟอร์ วายร้ายที่กลับมาอีกครั้ง แต่พวกเขายังคงไม่ลืมคนสำคัญผู้ล่วงลับอย่างพอล วอล์คเกอร์ หรือไบรอัน โอคอนเนอร์

 

 

                แม้จะเป็นตัวอย่างความยาวเกือบ 4 นาที แต่ในช่วงต้นเราก็ได้ยินทำนองเพลง See you again ดังขึ้นมา ประกอบกับลูกชายตัวน้อยของดอม ที่ชื่อไบรอัน ด้วยเช่นกัน แค่นี้ก็ทำให้แฟน ๆ หวนคิดถึงชายผู้เป็นที่รักแห่งเฟรนไชส์ฟาสต์ได้ในทันที ซึ่งการใส่สิ่งเล็กสิ่งน้อยเข้ามาแบบนี้ ผู้กำกับจัสติน ลินไม่ได้ใส่มาแค่เพื่อให้แฟน ๆ คิดถึงเท่านั้น แต่เขาใส่เข้ามาเพื่ออธิบายความสำคัญของครอบครัวฟาสต์ ที่ไม่ว่าจะห่างกันมากแค่ไหน พวกเขาก็ยังคงเป็นครอบครัวเดียวกัน เขาให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เอาไว้ว่า...

 

                “มันสำคัญมากกครับ เพราะครอบครัวฟาสต์ได้เก็บเกี่ยวความภาคภูมิใจเอาไว้มาตลอดเส้นทาง ต่อหน้ากล้องคุณจะได้เห็นเหล่าตัวละครเติบโตขึ้น แต่หลังกล้องนั้นพวกเราก็เติบโตร่วมกันด้วยเหมือนกัน เราเริ่มต้นสร้างครอบครัวนี้มา ลูก ๆ ของพวกเราก็โตมาด้วยกัน เพราะงั้นผมเลยคิดว่ามันจำเป็นมากที่จะนำเสนอมันผ่านทั้งตัวดอม, เล็ตตี้ และหนูน้อยไบรอัน และเพื่อจะนำเสนอเรื่องนี้ในระดับเฟรนไชส์หนังแอ็คชั่น ผมคิดว่ามันสำคัญมากที่จะรวมเอาเศษเสี้ยวทุกส่วนของครอบครัวฟาสต์กลับมารวมกัน”

 

 

                แม้ว่า หากดูผิวเผินแล้วเฟรนไชส์ Fast and Furious จะเป็นเฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ออกจะไปทางเหนือจินตนาการไปเสียหน่อย จนแฟน ๆ พากันคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ทั้งหมดแล้ว แต่พวกเขาก็ยังคงยึดมั่นในการเป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของครอบครัว ครอบครัวที่จะคอยร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน นั่นคือเสน่ห์ที่ทำให้แฟน ๆ ติดตามมาตลอด รอชมกันต่อไปว่าคราวนี้เรื่องราวของพวกเขาจะออกมาเป็นอย่างไรใน Fast and Furious 9 กำหนดฉาย 21 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: We Got This Covered