HIGHLIGHT CONTENT

หาเจอไหม? ดิสนีย์ทิ้งปริศนาลับ Easter Egg จากหนัง Pirates of the Caribbean

  • 8,442
  • 13 เม.ย. 2020

 

หาเจอไหม? ดิสนีย์ทิ้งปริศนาลับ Easter Egg จากหนัง Pirates of the Caribbean

Pirates of the Caribbean

 

จากทวิตเตอร์หลักของ Walt Disney Studios ได้มีการเผยภาพจากหนังภาพหนึ่ง ในเฟรนไชส์แอ็คชั่นส์ โจรสลัดสุดมันส์ Pirates of the Caribbean ที่ได้ออกมายั่วแฟนๆให้ตื่นตัวอีกครั้ง โดยทางค่ายได้บอกว่ามี Easter Egg ลับบางอย่างอยู่ในภาพๆนี้ และยังไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน

 

จากภาพมาจากหนัง Pirates of the Caribbean ภาค At World’s End กับฉากการดูแผนที่ของโจรสลัด โดยนอกจากแผนที่การเดินเรือที่พร้อมไปด้วยการผจญภัยหาสมบัติแล้ว ภายในแผนที่ยังมี Easter Eggs ลับบางอย่างที่มาในรูปแบบของตัวการ์ตูน มิกกี้ เมาส์ ตัวละครสัญลักษณ์ประจำค่าย Disney ซ่อนอยู่ด้วย

 

“มาล่า Easter Eggs กันเถอะ. ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เราจะมาเริ่มด้วยอะไรสุดพิเศษของพวกเราอย่าง Pirates of the Caribbean ภาค At World’s End คุณจะหาเจอไหม? มิกกี้ เมาส์ที่ซ่อนอยู่ในแผนที่นี้?”

Pirates of the Caribbean

Pirates of the Caribbean

 

เป็นยังไง หาเจอกันไหม? นอกจากนี้ทาง Disney ก็ยังปล่อยภาพจากหนังในเครือของพวกเขาออกมามากมาย ให้แฟนๆได้ออกล่าตามหา Easter Eggs กันอีกด้วย หากคุณสนใจสามารถตามต่อได้ที่ลิงก์นี้เลย

https://twitter.com/DisneyStudios/status/

 

Pirates of the Caribbean ภาคใหม่ในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงวางแผนพัฒนา โดยยังไม่ได้รับข้อมูลออกมาแน่ชัดว่ามันจะเป็นภาคต่อ หรือภาครีบู๊ทใหม่ และ จอห์นนี่ เดปป์ จะกลับมารับบท แจ็ก สแปร์โรว์ หรือไม่  สำหรับแฟนๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Pirates of the Caribbean

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com