HIGHLIGHT CONTENT

ชะตากรรมแท้จริง ฮอว์คอาย ต้องสละชีวิตที่วอร์เมีย แต่นี่คือเหตุผลที่ Marvel เปลี่ยนใจ

  • 41,212
  • 22 พ.ย. 2019

 

 

แรกเริ่มใน Endgame ฮอว์คอาย ต้องสละชีวิต

ที่ดาววอร์เมีย แต่นี่คือเหตุผลที่พวกเขาเปลี่ยนใจ

 

                Avengers: Endgame ไม่ได้มีเพียงฉากที่ชวนให้ตื่นตาตรึงใจ แต่ยังเต็มไปด้วยฉากสะเทือนใจด้วยเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือฉากบนดาววอร์เมียร์ ดวงดาวอันเป็นสถานที่ซ่อนของมณีที่ทรงพลังที่สุด Soul Stone และด้วยภารกิจ Time Heist ทำให้นาตาชา และคลินท์ต้องเดินทางไปยังดาวดวงนี้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการเสียสละที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ในภาพยนตร์เราได้เห็น Black Widow เลือกจะสละตัวเองเพื่อช่วยเหลือสมาชิกครอบครัวทั้งหมดของเธอ นั่นจึงเป็นเหมือนบทสรุปเรื่องราวในชีวิตของตัวละครตัวนี้อย่างสมบูรณ์ แต่แรกเริ่มเดิมทีมันไม่ใช่อย่างนั้น

 

 

                Christopher Markus และ Stephen McFeely มือเขียนบทของ Avengers: Endgame ได้เปิดเผยกับ Vanity Fair เกี่ยวกับแผนการแรกเริ่มของฉากบนดาววอร์เมียร์ ว่าในคราวแรกพวกเขาตัดสินใจที่จะให้คนสละชีวิตเป็น ฮอว์คอาย หรือคลินท์ บาร์ตัน แต่ทีมงานคัดค้านเอาไว้ ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

                “มีทีมงานหญิงหลายคนเลยที่ออกความเห็นในตอนที่เราพูดว่า ‘บางทีฮอว์คอายน่าจะเป็นคนกระโดดลงไปแทนนะ’ พวกเธอสวนกลับมาในทันทีว่า ‘อย่าทำอย่างนั้นเชียวนะ! อย่าขโมยฉากนั้นไปจากเธอ!’ นั่นทำให้ผมชะงักไปเลย เพราะผมคิดว่าเราคงมานั่งคุยกันอีกแบบอย่างสิ้นเชิงถ้าเกิดฮอว์คอายผลักนาตาชาออก แล้วตัวเองกระโดดลงไปแทน”

 

 

                เรื่องราวคงพลิกออกมาอีกด้านเลยทีเดียว หากคนที่กระโดดลงไปเปลี่ยนจากนาตาชากลายเป็นคลินท์ เพราะสำหรับนาตาชาแล้ว เหล่า Avengers คือครอบครัวทั้งหมดของเธอ แต่สำหรับคลินท์นั้น หากภารกิจนี้สำเร็จ และเขาเป็นคนเสียสละ นั่นหมายถึงว่าครอบครัวบาร์ตันจะเสียเขาไปในทันที นั่นคงกลายเป็นความเศร้าโศกที่ต้องใส่มาเพิ่มในภาพยนตร์ที่มีเวลาเล่าเรื่องจำกัด

                อย่างไรก็ตาม แม้ว่านาตาชาจะจากเราไปแล้วในช่วงเวลาปัจจุบัน Marvel Cinematic Universe แต่ยังมีเรื่องราวของเธอหลงเหลือให้เล่าอยู่อีกไม่น้อยในอดีต ซึ่งเรากำลังจะได้ชมกันอย่างแน่นอนในภาพยนตร์เดี่ยวของเธอกับ Black Widow กำหนดฉายปลายเดือนเมษายน 2020

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง