HIGHLIGHT CONTENT

เทียบช็อตต่อช็อต! DUNE สองเวอร์ชั่น 1984 VS 2020 อัพเกรดมากขนาดไหน??

  • 2,327
  • 11 ก.ย. 2020

 

 

เทียบช็อตต่อช็อต! DUNE สองเวอร์ชั่น

1984 VS 2020 อัพเกรดมากขนาดไหน??

 

    โลกออนไลน์ตื่นเต้นทันทีเมื่อ DUNE มหากาพย์สงครามระดับจักรวาลเรื่องใหม่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกให้ได้ชมกัน หลายคนในยุคหลังนี้อาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เมื่อลองสืบค้นดูแล้วเราพบว่า นี่คือหนึ่งในวรรณกรรมชั้นเยี่ยม ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กับ the Lords of the Ring เลยทีเดียว ความยิ่งใหญ่ของเรื่องราวและโลกแห่งดูนนั้น สามารถเรียกเป็นมหากาพย์ได้อย่างไร้ข้อกังขา ซึ่งเรื่องราวนี้เคยถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 1984 โดยในตอนนั้นแฟน ๆ ออกจะไม่ค่อยปลื้มกันสักเท่าไร

 

 

    ล่าสุดในตอนนี้ที่ DUNE กลับมาอีกครั้งภายใต้การกำกับของ เดอนิส วิลล์เนิร์ฟ ผู้กำกับมากวิสัยทัศน์ที่โดดเด่นในด้านการเนรมิตงานวิชวลให้ออกมายิ่งใหญ่ตระการตา แถมยังลงรายละเอียดเนี้ยบจนมีแฟน ๆ ชื่นชอบมากมาย เว็บไซต์ IMDB ก็ได้ลองเอาภาพจากตัวอย่างแรกของ DUNE 2020 มาเปรียบเทียบกับ DUNE 1984 ให้ได้ดูกันชัด ๆ ว่า จากวันนั้นจนถึงวันนี้ มหากาพย์เรื่องนี้อัพเกรดไปแค่ไหน จะแตกต่างอย่างไร คลิกที่ภาพ แล้วไปชมกันเลย

 

 

    “Dune - ดูน” เล่าเรื่องราวของ พอล อาทรีเดส เด็กหนุ่มอัจฉริยะเจ้าของพรสวรรค์ลำค่าที่เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาอันยิ่งใหญ่เกินกว่าจะหยั่งถึง เขาต้องเดินทางไปยังดาวเคราะห์ที่อันตรายที่สุดในจักรวาลเพื่อปกป้องอนาคตของครอบครัวและผู้คนของเขาจากการรุกรานของกองทัพชั่วร้ายผู้สร้างความขัดแย้งไปทั่งทุกสารทิศ เพราะต้องการแย่งชิงทรัพยากรที่ล้ำค่าที่สุดที่เคยมีมา นั่นก็คือเครื่องเทศที่มีสรรพคุณวิเศษ สามารถดึงพลังซ่อนเร้นในตัวมนุษยชาติออกมาได้ แต่ศึกครั้งนี้มีเพียงผู้เอาชนะความกลัวเท่านั้นที่อยู่รอด

 

ภาพยนตร์นำแสดงโดย ทิโมธี ชาลาเมต์, ออสการ์ ไอแซค, จอช โบรลิน, สเตลแลน สการ์สการ์ด, เดฟ บาทิสต้า, สตีเฟ่น แมคคินลีย์ เฮนเดอร์สัน, เซนดายา, ฉาง เฉิน, เดวิด แดสท์มัลแชน, ชารอน ดันแคน-บรูว์สเตอร์, ชาร์ลอตต์ แรมพลิง, เจสัน โมมัว, และฮาเวียร์ บาร์เด็ม

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง