HIGHLIGHT CONTENT

จักรวาลนี้วิชั่นไม่ตาย! แต่กลายมาเป็นตัวร้าย รู้จักวายร้ายหลักหัวหน้าแก๊งค์ใน Han Solo

  • 15,161
  • 10 พฤษภาคม 2018

 

จักรวาลนี้วิชั่นไม่ตาย! แต่กลายมาเป็นตัวร้าย รู้จักวายร้ายหลักหัวหน้าแก๊งค์ใน Han Solo

 

 

                หลังจากพบเจอชะตากรรมอันโหดร้ายที่ถูกคนรักจำใจสังหาร แถมยังถูกย้อนเวลาให้กลับมาเพื่อที่จะสังหารอีกรอบ พอล เบ็ตตานีในบทของ วิชั่น จาก Avengers: Infinity War ก็พักให้แฟน ๆ หายเศร้าเสียใจ พลิกบทบาทมาเป็นวายร้ายหลักในหนังเดี่ยวที่ไม่เคยมีใครได้รู้เรื่องราวของเขามาก่อนใน Han Solo: A Star Wars Story แต่คราวนี้เขาไม่ได้มาเป็นฮีโร่ แต่มาเป็นวายร้ายหลักสุดโหด หัวหน้าแก๊งค์มาเฟียอวกาศ Dryden Vos

 

                Dryden Vos เป็นชื่อของหัวหน้าองค์กรอาชญากรรมที่โหดเหี้ยมที่สุดที่มีชื่อว่า Crimson Dawn ซึ่งเป็นองค์กรที่มีชื่อเสียงด้านความโหดร้ายในยุคของ จักรวรรดิกาแลคติก (Galactic Empire) โดยมี Qi’Ra สาวสวยสุดลึกลับผู้เป็นรักแรกของฮาน โซโลเป็นเสมือนมือขวาของเขา

 

 

                แรกเริ่มนั้นบทของ Dryden Vos ถูกแสดงโดย Michael K. Williams โดยจะใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์ให้ออกมาเป็นรูปลักษณ์ของเอเลี่ยนลักษณะคล้ายสิงโตภูเขา แต่เมื่อ Phil Lord และ Christopher Miller ถูกไล่ออก ทำให้ทีมงานได้ Ron Howard มากำกับแทน และเขาก็ได้เริ่มการถ่ายทำใหม่ รวมถึงไมเคิล เค วิลเลียมส์ไม่สามารถจัดสรรตารางงานได้ทำให้เขาต้องเปลี่ยนนักแสดง นั่นทำให้พอล เบ็ตตานีได้มารับบทนี้ พร้อมปรับรูปลักษณ์เป็นมนุษย์พร้อมรอยแผลเป็น เพิ่มความโหดดิบ ฉีกลุคจากวิชั่นที่เราคุ้นเคยอย่างสิ้นเชิง

 

Han Solo: A Star Wars Story

ฮาน โซโล: ตำนานสตาร์วอร์ส

24 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Looper , starwars.wikia , Slashfilms

 

ฮาน โซโล ตำนานสตาร์ วอร์ส

  • 24 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง