HIGHLIGHT CONTENT

ชุดไหนเริ่ดสุด! รวม7แฟชั่นสุดล้ำจาก Effie Trinket ใน The Hunger Games

  • 20,009
  • 10 พ.ย. 2015

ชุดไหนเริ่ดสุด!  รวม7แฟชั่นสุดล้ำ
จาก Effie Trinket ใน The Hunger Games

 

 

Effie Trinket หนึ่งในตัวละครสำคัญของ The Hunger Games ซึ่งเธอมีหน้าที่ดูแลตัวแทนจากเขต 12 ในการแข่งขันเกมล่าชีวิต โดยเธอมีส่วนเป็นอย่างมากในการให้คำแนะนำและช่วยเหลือพีต้ากับแคตนิส โดยบุคลิกส่วนตัวของนาง เป็นคนที่เข้มงวดกับกฎระเบียบและมารยาทที่ถูกต้อง รวมถึงเป็นแฟชั่นไอคอนของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเพราะทุกครั้งที่เธอปรากฎกายออกมาจะทำให้เรายิ้มและฮือฮากับเครื่องแต่งกายที่จัดเต็มแบบสุดๆ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดู 5 ชุดสุดอลังการของนางกันว่าชุดไหนเลิศสุด

 

 

1.First Look  

โฉมแรกของ Effie Trinket ธีมสีม่วงเปลือกเข้มทั้งชุด รับกับใบหน้าสีขาวที่แต่งไปในโทนสีม่วงแบบเดียวกัน บนหัวประดับด้วยดอกไม้สีม่วงใหญ่ดูเด่นเห็นแต่ไกล ชุดนี้เป็นการปรากฎตัวครั้งแรกของแอฟฟี่ในวันเก็บเกี่ยว ในการเลือกตัวแทนเป็นบรรณาการในการแข่งเกมล่าชีวิต

 

 

2.โทนสีเขียวอมฟ้า ดุจนกยูง

ชุดนี้ไล่เฉดสีสวยงาม เป็นชุดที่นางใส่ดินเนอร์ รับส่งกันทั้งชุดและเมคอัพ หัวประดับด้วยดอกไม้สีดำ แต่แทนที่จะกลืนกันไปหมด นางตัดด้วยสีปากสีชมพู ทำให้ดูเก่นเพิ่มขึ้นไปอีก ส่วนของแขนยังเป็นพองพองคล้ายกับชุดแรก ไม่เพียงแค่ชุดแต่เครื่องประดับ ยันสีเล็บนางก็ยังคุมโทนสีได้ดี

 

 

3.ชุดผีเสื้อ งามที่สุดในพาเน็ม

Effie Trinket  เผยโฉมในภาค 2 ด้วยการสานต่อเกมล่าชีวิตด้วยชุดที่สร้างเสียงชื่นชมจากคนดู นั่นคือชุดลายปีกผีเสื้อสีเหลืองส้ม ลงดีเทลของชุดด้วยปีกผีเสื้อทั้งหมด ส่วนหัวก็ประดับด้วยผีเสื้อตัวใหญ่ลักษณะคล้ายกำลังโบยบิน ที่เก๋และครีเอทสุดๆ คือตรงหาตาของแอฟฟี่แอบติดผีเสื้อตัวเล็กๆไว้ด้วย

 

 

4. ชุดสีม่วงลาเวนเดอร์

ระหว่างพาพีต้าและแคทนิสทัวร์เฉลิมฉลองหลังจากชนะในเกมล่าชีวิต ความเก๋ของชุดอยู่ที่ความฟูฟ่องเป็นเลเยอร์ทั้งตัว ส่วนวิกนางก็ออกแบบได้แหวกล้ำโลก ถือเป็นชุดที่จัดเต็มมาก ในภาค Catching Fire เรียกได้ว่าออกมาทีไรขโมยซีนตลอด

 

 

5.สีเทาดำโชว์หน้าสด

 ใน Mockingjay - Part 1 แอฟฟี่ได้ลี้ภัยไปเขต 13 นางต้องบอกลากับเมคอัพและเสื้อผ้าที่แสนสิ้นเปลือง ซึ่งในพาร์ทนี้จะเห็นนางใส่ชุดเทาดำ  หน้าสด ไร้การแต้มสีสันแต่อย่างใด แต่แอบเก๋ด้วยการใช้ผ้าโพกหัวไว้ ถือว่าเป็นงานเรียบที่สุดของนาง


เตรียมพบกับการกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่แฟชั่นของ แอฟฟี่ใน The Hunger Games Mockingjay Part 2 
ผงาดความอลังการอีกครั้ง 19 พ.ย.นี้ 
เปิดขายตั๋ว Advance Ticeket แล้ว >>> 
http://www.majorcineplex.com/movie/the-hunger-games-mockingjay-part-2

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2

  • 09 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง