HIGHLIGHT CONTENT

"Dredd 3D ปฎิวัติหนังแอคชั่นไซไฟด้วยงานภาพระดับออสการ์"

  • 7,191
  • 20 ส.ค. 2012

DREDD 3D เดร็ดด์ ทรีดี ปฏิวัติหนังแอคชั่นไซไฟสามมิติ ด้วยผลงานด้านภาพระดับมือรางวัลออสการ์ โชว์ฉากบู๊โลกในโลกอนาคตสุดตะลึง

เตรียมตัวพบกับการพัฒนาภาพยนตร์แอคชั่นสามมิติขึ้นไปอีกขั้น เมื่อ DREDD 3D เดร็ดด์ ทรีดี พร้อมโชว์ศักยภาพอันเหนือชั้นทางด้านการถ่ายทำ ด้วยการใช้บริการจากสุดยอดผู้กำกับภาพ แอนโธนี่ ด็อด แมนเธิล ผู้มีผลงานอย่าง The Last King of Scotland (เดอะ ลาสต์ คิง ออฟ สก็อตแลนด์) และ 28 Days Later (ทเวนตี้ เอ้ต เดส์ เลเตอร์) รวมถึงได้รับรางวัลอสออสการ์จากผลงานภาพที่มีสีสันและงดงามที่สุดอย่าง Slumdog Millionaire (สลัมด็อก มิลเลียนแนร์) นำเสนอมุมมองด้านภาพที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนในวงการหนังสามมิติเพื่อเอาใจผู้ชมโดยเฉพาะ ฉากไฮไลท์ของเรื่องคือเมือง เมกะซิตี้วัน เมืองแห่งโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยเหล่าอาชญกรตัวร้าย ที่เหล่าตุลาการต้องคอยออกปราบปราม และเป้าหมายสำคัญของเรื่องคือฉากบู๊สะนั่นจอในอาคารสูง 200 ชั้น ที่เป็นแหล่งกบดาน ที่ตุลาการต้องเข้าไปรัวกระสุนนับไม่ถ้วนตะลุยดะเพื่อล้มล้างแก๊งยาเสพติด "มันมีฉากใหญ่อยู่หลายฉาก อย่างเช่นฉากที่ มา-ม่า และแก๊งของเธอสาดกระสุนปืนกลฆ่าคนบริสุทธิ์นับร้อย เพราะ เดร็ดด์ ยืนอยู่ท่ามกลางฝูงชน มันเป็นฉากที่ต้องใช้ถึง 10 วันในการถ่ายทำ มีนักแสดงสมทบมากมาย และต้องใช้ถึง 8 ฉากทั้งในและนอกสถานที่ และผสมผสานด้วยเอฟเฟ็คที่เพิ่มความสมจริง ผมคิดว่ามันออกมาน่าทึ่ง" ผู้อำนวยการสร้าง แอนดรูว์ แม็คโดนัลด์ กล่าว คาร์ล เออร์บัน ที่รับบทเป็น เดร็ดด์ ก็เผยว่า "พวกเรารู้สึกโชคดีที่สุดในโลกเมื่อได้ ด็อด มาเป็นผู้กำกับภาพ มันเป็นเรื่องแปลกที่หนังแอคชั่นจะได้ผู้กำกับดีกรีออสการ์มาทำงาน ซึ่งมุมมองของเขาในการทำหนังสามมิติก็น่าทึ่งและมีความสดใหม่ในเวลาเดียวกัน" DREDD 3D เดร็ดด์ ทรีดี เล่าเรื่องของ “เมกะซิตี้วัน” มหานครแห่งสุดท้ายบนโลกหลังอารยธรรมล่มสลาย เดร็ดด์ ตุลาการที่อันตรายที่สุดบนท้องถนน เขาสามารถจัดการกับอาชญากรได้ตามอำนาจที่ได้รับ โดยครั้งนี้ เดร็ดด์ ต้องร่วมมือกับ คาสซานดร้า ตุลาการสาวหน้าใหม่ เพื่อจัดการกับ มาม่า หัวหน้าแก๊งค้ายาที่มีอำนาจที่สุดในโลกใต้ดิน

ถึงเวลาแล้วที่ “เหล่าร้าย” จะต้องผวา เมื่อเจอกับ ผู้ผดุงความยุติธรรมที่ “ร้ายกว่า!!” DREDD 3D เดร็ดด์ ทรีดี 20 กันยายนนี้