HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันจากปากคนแรก! Drax กายล่องหน จะกลับมาใน Avengers 4 และ Guardians 3 อย่างแน่นอน

  • 17,683
  • 31 พฤษภาคม 2018

 

ยืนยันจากปากคนแรก! Drax กายล่องหน จะกลับมาใน Avengers 4 และ Guardians 3 อย่างแน่นอน

 

ในตอนนี้ทางค่าย Disney ยังคงยุ่งยากกับการโปรโมทหนัง Avengers 4 ซึ่งความยุ่งยากนี้ก็ไม่ได้เกิดจากใครอื่น แต่เกิดจากทางตัวค่ายเองที่ยังไม่อยากเปิดเผยชื่อของหนัง เพื่อที่จะบอกว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินไปยังทิศทางใด นั่นทำให้ทั้งทีมงานและนักแสดงต่างต้องเก็บความลับ และไม่สามารถพูดอะไรออกมามากได้ เหตุที่ทำให้เป็นแบบนี้ก็เพราะฉากจบอันแสนหักมุมของ Avengers: Infinity War ที่ได้เปลี่ยนให้ซูเปอร์ฮีโร่หลายๆตัวต้องตายและกลายเป็นฝุ่นผงไป แม้กระทั่งเหล่าตัวละครที่ควรจะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองหลังจากนี้อย่าง Spider-Man, Black Panther และ Guardians of the Galaxy

 

จากการให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ Collider นักแสดงหลักอย่าง Dave Bautista ในบท Drax ผู้สำเร็จวิชากายล่องหนของทีม Guardians of the Galaxy ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เพื่อนๆและครอบครัวต่างถามตัวเขาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ต้องตายใน Infinity War และตอบคำถามที่สื่อถามว่าเราจะมั่นใจได้อย่างไรว่า Drax the Destroyer จะกลับมาอีกครั้ง ดังนี้

 

 

“ฉันมีหลายอย่างอยากจะถามมากเลย ฉันไม่อยากจะเชื่อว่านายจะตาย ตัวละครของนายมันตายแล้ว” พวกเขา(เพื่อนและครอบครัว)ดูเหมือนจะใจสลาย แต่ผมก็บอกพวกเขาไปว่า “ผมจะอยู่ใน Avengers 4 และ ผมจะอยู่ใน Guardians 3 ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะเอาตัวละครของผมกลับมายังไง แต่ก็นะ มันต้องมีวิธีบางอย่าง และตัวผมจะต้องฟื้นขึ้นมาแน่นอน เพราะเท่าที่ผมรู้ตอนนี้ ผมจะไปอยู่ใน Guardians 3 ดังนั้น ผมจะต้องฟื้นกลับมา”

 

นี่เป็นการยืนยันจากปากนักแสดงคนแรกของทาง Marvel ที่ได้ตายไปในศึก Infinity War ว่าเขาจะกลับมามีบทบาทในอนาคต แต่ใครจะไปรู้ทาง Marvel อาจกำลังสับขาหลอกเราอยู่อีกก็ได้ เพราะ Marvel เก่งเรื่องสร้างเซอร์ไพรส์ให้เราอยู่แล้ว

 

 

Ant-Man and the Wasp เข้าฉาย 5 กรกฏาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง