HIGHLIGHT CONTENT

โคตรปั่น! เจ้าพ่อวิชากายเหนือจิตออกตัวอยากมีหนังเดี่ยว แฟนหนังเลยจัดโปสเตอร์สุดฮามาให้

  • 19,884
  • 08 มิ.ย. 2018

 

โคตรปั่น! เจ้าพ่อวิชากายเหนือจิตออกตัวอยากมีหนังเดี่ยว แฟนหนังเลยจัดโปสเตอร์สุดฮามาให้

 

 

                 กลายเป็นตัวละครสุดแย่งซีนที่ไม่มีใครไม่พูดถึงสำหรับ แดร็กซ์ ที่ได้ฉายาใหม่เป็นเจ้าของวิชากายเหนือจิต สามารถยืนนิ่งแบบไม่ไหวติงจนเหมือนกับกำลังล่องหนอยู่ ล่าสุด เดฟ บาทิสต้า เจ้าของบทมนุษย์ต่างดาวสุดฮาหน้าตายคนนี้ ได้แสดงความคิดเห็นว่าการมีหนังเดี่ยวของโจ๊กเกอร์ที่แสดงโดยจาเร็ด เลโต้ คือสัญญาณดี ๆ ที่ แดร็กซ์ ก็สามารถมีหนังเดี่ยวให้กับตัวเองได้เช่นกัน

 

 

แปล: มองโลกในแง่ดีนะ! สิ่งที่ผมเห็นหลังจากได้อ่านข่าวนี้คือ... ถ้านี่มันสามารถเกิดขึ้นได้ โอกาสที่แดร็กซ์จะมีหนังเดี่ยวของตัวเองก็โคตรจะเพิ่มสูงขึ้น แบบโคตรสูง งั้นผมคงต้องหยุดที่จะทวิตอะไรพวกนี้แล้วก็มานั่งเฝ้าโทรศัพท์ เพื่อรอให้ Marvel ติดต่อมา...ในวินาทีใดวินาทีหนึ่งต่อจากนี้!

 

 

                เจ้าตัวออกมาพูดขนาดนี้แล้ว แต่ทางมาร์เวลก็ยังไม่ได้โต้ตอบอะไรกลับมา แต่คนที่ออกมาสนับสนุนคือแฟนหนังของเขานั่นเอง ล่าสุดทวิตเตอร์ทางการของ Fandom ได้จัดทำภาพโปสเตอร์หนังเดี่ยวของแดร็กซ์ และโพสต์ลงทวิตเตอร์ทางการของตัวเองมาให้เสียเลย ในชื่อ Drax: The Invisibles Man พร้อมกับแท็คไปหาทั้งเดฟ บาทิสต้า และเจมส์ กันน์ แถมด้วยข้อความว่า ‘เราจะเริ่มถ่ายทำกันเมื่อไรดี?’ เรียกได้ว่าเป็นมุกตลกฮา ๆ หยอกล้อกันได้สมกับเป็นแฟนหนังจากมาร์เวลของแท้

  

Source: CBR, Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง