HIGHLIGHT CONTENT

ดราม่าเบาๆ Bombshell หนังสร้างจากเรื่องจริงสุดฉาว เมื่อเหยื่อในเรื่องได้เข้าไปดูหนังตัวเอง

  • 4,680
  • 19 ธ.ค. 2019

 

 

ดราม่าเบาๆ Bombshell หนังสร้างจากเรื่องจริงสุดฉาว

เมื่อเหยื่อในเรื่องได้เข้าไปดูหนังตัวเอง

 

                ในช่วงต้นปี 2020 นี้ มีภาพยนตร์หนึ่งเรื่องที่สร้างขึ้นมาจากเรื่องจริงสุดอื้อฉาว จากกรณีการออกมาเปิดโปงการล่วงละเมิดทางเพศในวงการสื่อสารมวลชน ขององค์กรใหญ่ยักษ์ระดับโลกอย่าง Fox News กับภาพยนตร์เรื่อง Bombshell ที่นำทัพนักแสดงฝีมือเยี่ยมมาแสดง ไม่ว่าจะเป็น ชารีซ เธอโรน, มาร์โกต์ ร็อบบี้ หรือนิโคล คิดแมน กับการออกมาเล่าเรื่องราวของเหยื่อที่ยังคงมีตัวตนอยู่จริง ประเด็นก็คือ เธอคนนั้นได้เข้าไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้และรู้สึกไม่สบายใจจนอยากจะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

 

                โดยเหยื่อที่ออกมาแสดงความไม่สบายใจนี้ เป็นคนเดียวกับตัวละครที่รับบทโดย ชารีซ เธอโรน โดยนักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์คนนี้ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นแล้วว่า...

                “ฉันเองก็อยากจะเปลี่ยนทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนกันนะคะถ้าเกิดมีใครทำอะไรเกี่ยวกับตัวฉัน ฉันคิดว่าเธอเป็นคนที่ใจดีมาก ฉันอยากจะแสดงให้เห็นว่าฉันเอาใจใส่ผู้หญิงทุกคนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ เพราะฉันคิดว่าแม้ว่ามันจะมีเรื่องอะไรต่อมีอะไรเกิดขึ้นมากมาย สุดท้ายเมื่อเรากลับไปอยู่ในชีวิตปกติเราก็ไม่อยากจะถูกเข้าใจว่าตัวเองเป็นแบบนั้น และเราอาจจะอยากแค่เก็บซ่อนแล้วลืม ๆ มันไปเสีย”

 

 

                สำหรับ Bombshell นี้ นับเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองในช่วงต้นปี 2020 นี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแต่การเป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากเรื่องจริงสุดอื้อฉาวแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้เข้าชิงในรางวัลลูกโลกทองคำอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม โดยชารีซ เธอโรนและรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม โดยมาร์โกต์ ร็อบบี้ จะออกมาเป็นอย่างไรเตรียมชมกันได้ 6 กุมภาพันธ์ 2020

 

               

Source: Cinema Blend