HIGHLIGHT CONTENT

ร่างบทแรก Into the Spider-Verse เล็งหมอแปลกมารับเชิญ หรือมาช่วยเปิดมิติไอ้แมงมุม?

  • 5,469
  • 12 ธ.ค. 2018

 

Spider-Man คือภาพยนตร์ที่ลิขสิทธิ์แม้ว่าจะยังอยู่ภายใต้การดูแลของ Sony Pictures แต่ก็ได้ทำการตกลงส่งคืนกลับมา Marvel ให้ไปร่วมทีม Avengers ในเวอร์ชั่นของทอม ฮอลแลนด์ ด้วยเหตุนี้เองจึงเป็นโอกาสให้โซนีได้เปิดทิศทางใหม่ ๆ ในการสร้างภาพยนตร์ไอ้แมงมุม และพวกเขาเลือกที่จะฉีกแนวไปในทิศทางใหม่ เป็นการสร้างจักรวาลแอนิเมชั่นสไปเดอร์แมน โดยมีตัวเดินเรื่องเป็นสไปเดอร์แมนผิวสีอย่าง ไมลล์ โมราเลส และมีประเด็นหลักเป็นการรวมเอาสไปเดอร์แมนจากทุกจักรวาลมาปรากฎตัวมากที่สุดในประวัติศาสตร์โลกภาพยนตร์

 

 

                เมื่อพูดถึงเรื่องมิติแล้ว หนึ่งในตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่เกี่ยวข้องอย่างลึกซึ้งในเรื่องนี้ก็คงไม่ใช่ใครอื่น นอกจาก Doctor Strange หรือที่เรียกกันเป็นชื่อเล่นว่า หมอแปลก ซึ่ง โปรดิวเซอร์ทั้ง 2 คนอย่าง Chris Miller และ Phil Lord และผู้ร่วมเขียนบท Rodney Rothman ได้เปิดเผยกับเว็บไซต์ Den of Geek ว่าในร่างบทแรกนั้น พวกเขาเตรียมจะแนะนำ Doctor Strange สู่จักรวาลไอ้แมงมุมครั้งนี้ด้วย

 

ในร่างบทแรกมันจะจบลงด้วย Doctor Strange เขาจะพูดว่า ‘โอเค ฉันมีอะไรจะบอกพวกนาย...’

มันเป็นร่างบทแรกน่ะครับ ตั้งแต่เมื่อประมาณ 3 ปีก่อน เนื้อเรื่องมันจะจบลงที่เขา

จริง ๆ แล้วในเฟรมสุดท้ายจะเป็น Doctor Strange ออกมาพูดว่า ‘สวัสดี’”

 

 

                ถือว่าน่าสนใจทีเดียว เพราะตัว Doctor Strange ก็เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการเปิดประตูสู่มิติต่าง ๆ ในจักรวาลที่เกี่ยวข้องกับมาร์เวล แม้ว่าตอนนี้เขาจะเป็นหนึ่งในเหยื่อที่สูญสลายจากการล้างบางโดยฝีมือของธานอส แต่การได้เขามาปรากฎตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องน่าสนใจไม่หยอก อย่างไรก็ตามเราคงไม่ได้เห็นหมอแปลกในแอนิเมชั่นเรื่องนี้ แต่ก็ใช่ว่าความสนุกจะลดน้อยลงไป เตรียมไปพิสูจน์เสียงวิจารณ์เทบวกจากหลายสำนักได้กับ Spider-Man: Into the Spider-Verse เปิดรอบพิเศษ 3 - 9 มกราคม 2019 ฉายจริง 10 มกราคมที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

สไปเดอร์-แมน ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม

  • 10 January 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+