HIGHLIGHT CONTENT

เคลียร์ให้ชัด!! เดดพูลใน X-Men กับ หนังเดี่ยว เป็นตัวเดียวกันมั้ย?? อ่านเลย

  • 89,712
  • 17 พฤษภาคม 2018

 

แซะความต่าง Deadpool ทั้งสองเวอร์ชั่น ชำแหละจุดด่างพร้อยในชีวิตของฮีโร่สุดเกรียน

 

 

                รู้หรือไม่?...Deadpool ที่เราได้เห็นกันนี้ไม่ใช่ครั้งที่ 2 ที่ตัวละครชื่อนี้ปรากฎตัวในโลกภาพยนตร์ แต่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว นอกเหนือจากหนังเดี่ยวของตัวเองทั้ง 2 ภาค เดดพูลยังเคยปรากฎตัวครั้งแรกใน X-Men: Origin Wolverine แต่มันกลับไม่เป็นที่น่าประทับใจนัก แม้ว่าจะรับบทโดยนักแสดงคนเดียวกันอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ แต่แฟน ๆ และตัวเขาเองก็อยากจะลืม ๆ เวอร์ชั่นนี้ไปเสีย แล้วทั้งสองแบบมันแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เราจะพาไปชำแหละกันชัด ๆ

 

 

                อย่างที่เราทราบกันว่าเอกลักษณ์ของ Deadpool นั้นคือความเกรียน ความกวน มุกตลก ฉากบู๊แอ็คชั่นสุดโหด และที่สำคัญคือการทลายกำแพงที่ 4 หรือการที่เขาสามารถจะพูดคุยหยอกล้อกับคนดูได้โดยไม่แคร์ว่าตัวเองเป็นตัวละครในภาพยนตร์ แต่ใน Deadpool เวอร์ชั่นของ X-Men: Origin Wolverine นั่นไม่มีอะไรอย่างที่ว่าเลยสักนิดเดียว ทั้งด้วยตัวละครที่มาในมาดของลุคนักฆ่า โอเค...เขาอาจจะมีทักษะการต่อสู้ที่ไม่ต่างกัน แต่เรื่องมุกตลก ความเกรียน ความกวนนั้นแทบไม่หลงเหลืออยู่เลย หนำซ้ำภาพยนตร์ยังทำให้มันเลวร้ายลงกว่าเก่าด้วยการปิดปากของเดดพูลซะ

 

 

                นั่นมันเป็นเหมือนฝันร้ายของ Deadpool ชัด ๆ มันยิ่งกว่าการตัดแขนตัดขาเสียอีก เพราะการปิดปากเดดพูลไม่ให้เขามีโอกาสได้พูดนี่มันเป็นการทำลายตัวละครเสียยับเยิน แถมจุดจบของตัวละครตัวนี้ยังน่าอนาถ ด้วยการถูกตัดหัวทิ้งร่างเอาไว้ จะตายก็ตายไม่ได้ นับเป็นความเวทนาที่เป็นเหมือนจุดด่างพร้อยของฮีโร่สุดเกรียน เพราะฉะนั้นด้วยเหตุผลที่กล่าวมาทั้งหมดจึงสามารถยืนยันได้ว่า Deadpool จาก X-Men: Origin Wolverine เป็นคนละตัวกับ Deadpool ในหนังเดี่ยวของตัวเองอย่างแน่นอน แต่เขาจะสามารถลบภาพจำความด่างพร้อยนี้ได้หรือไม่ ต้องไปดูในภาพยนตร์

 

Deadpool 2

วันนี้ที่ Major Cineplex

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง