HIGHLIGHT CONTENT

มีอยู่จริง!! ตามรอยหนัง Low Season ดูเลเล โฮมสเตย์เพื่อคนถูกเท

  • 24,616
  • 17 ก.พ. 2020

 

 

เปิดวาร์ป ดูเลเล โฮมสเตย์เพื่อคนถูกเทใน

Low Season  

 

                เมื่อผิดหวังจากความรัก แต่ละคนก็มักจะมีมีวิธีการเยียวยาตัวเองในแบบที่แตกต่างกันไป บางคนเลือกที่จะฟังเพลงเศร้าให้ช้ำในตายกันไปข้าง หรือบางคนเลือกจะหันเข้าหาเพื่อนเมื่อระบายความคับข้องใจ ในขณะที่บางคนเลือกที่จะออกเดินทาง หลีกหนีทุกสิ่งรอบตัว ไปค้นหาสิ่งใหม่ ๆ คนใหม่  ๆ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Low Season สุขสันต์วันโสด แต่ในเรื่องนี้พวกเขาดันโสดผิดฤดู การเดินทางขึ้นเหนือในฤดูฝนจึงไม่ใช่เรื่องชิล ๆ มันเต็มไปด้วยความวายป่วง แต่เมื่อไปถึงโฮมสเตย์ที่พักแล้ว ต้องขอบอกเลยว่ามันคุ้มค่า ทั้งความอบอุ่นของบรรยากาศ, ผู้คน และวิวทิวทัศน์ มิตรภาพที่รออยู่ที่นั่นมันช่วยเยียวยาจิตใจพัง ๆ ทะลุจอภาพยนตร์มาถึงเราได้เลยทีเดียว

 

 

                โฮมสเตย์ที่เป็นเหมือนอีกหนึ่งตัวเอกหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ สถานที่ที่รวบรวมบรรดาคนถูกเทให้ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันแห่งนี้ มีอยู่จริง และเป็นโฮมสเตย์ที่เปิดให้เข้าพักจริง โฮมสเตย์แห่งนี้มีชื่อว่า ‘ดูเลเล’ ตั้งอยู่ที่ ต.แม่แดด อ.กัลยานิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่ ความคูลอันเป็นเอกลักษณ์ของที่แห่งนี้นอกเหนือไปจากบรรยากาศแบบที่เราเห็นกันในภาพยนตร์แล้ว ที่แห่งนี้ยังมีห้องพักเพียงแค่ 3 ห้อง ทำให้ใครที่ต้องการจะเข้าพักต้องติดต่อจองล่วงหน้าก่อน

 

                แถมกฎของ ดูเลเล ยังน่าสนใจอีกด้วย โดยคนที่เข้าพักจะต้องใช้ชีวิต และทำกิจกรรมร่วมกับคนที่มาพักด้วย ใครที่อยากจะปลีกวิเวกหรือใช้ชีวิตคนเดียวไม่สนใจใครอาจจะไม่เหมาะกับที่แห่งนี้มากนัก ซึ่งพวกเขาก็เตรียมกิจกรรมเอาไว้ให้ผู้ที่เข้าไปพักไม่น้อยเลย แบ่งไปตามแต่ละฤดู ไม่ว่าจะเดินทางไปฤดูฝน หรือฤดูหนาว ที่แห่งนี้ก็เตรียมความฟินไว้รอในบรรยากาศที่มีเสน่ห์แตกต่างกัน

 

 

 

             แต่ล่าสุด ทาง Facebook เพจ Doolaylay ได้เปิดเผยว่าตอนนี้พวกเขาปิดรับการจองแบบไม่มีกำหนด เพื่อซ่อมแซมที่พักให้กลับมาน่าพักผ่อนเหมือนเดิมอีกครั้ง ซึ่งถ้าใครอยากจะตามรอยภาพยนตร์ก็ต้องคอยติดตามข่าวคราวของพวกเขาเอาไว้ให้ดี ไม่แน่ว่าการหนีความพังของเราในครั้งต่อไป อาจจะทำให้เราได้ค้นพบค้นใหม่ ๆ ที่ดีต่อใจ เหมือนกับในภาพยนตร์ก็ได้

 

                ระหว่างนี้ก็ไปสัมผัสบรรยากาศอันแสนอบอุ่นของกิ่วแม่ปานในภาพยนตร์เรื่อง Low Season สุขสันต์วันโสด กันไปพลาง ๆ กัน ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

Source: Facebook Page Doolaylay

ข่าวที่เกี่ยวข้อง