HIGHLIGHT CONTENT

ลุงโหดกลับมา!! Don’t Breath2 สานต่อเหตุการณ์ภาคแรก ได้ผกก.ใหม่คุมความระทึก

  • 9,628
  • 20 ม.ค. 2020

 

 

Don’t Breath2 ใกล้เริ่มถ่ายทำ

ได้ตัวผู้กำกับคนใหม่นั่งแท่นคุมความระทึก!!

 

                หาก A Quiet Place เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ทำให้เราไม่กล้าแม้แต่จะส่งเสียงใด ๆ ออกมาระหว่างดู ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งก็ได้ทำในลักษณะคล้ายกัน และโหดไม่แพ้กัน กับการชมภาพยนตร์ที่ไม่สามารถหายใจได้เลย เพราะเมื่อมีเสียงลมหายใจเมื่อไรนั่นหมายถึงความตาย นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Don’t Breath กับเรื่องราวของแก๊งค์ปล้นที่บังเอิญเข้าไปปล้นในบ้านผิดหลัง แทนที่จะเป็นบ้านของคนแก่ตาบอดทั่ว ๆ ไป กลับเป็นบ้านของทหารผ่านศึกสุดโหดที่มีประสาทการได้ยินเป็นเลิศ

 

 

                ใครที่จำเรื่องราวพลิกผันสุดระทึกในตอนท้ายเรื่องได้ และติดใจความตื่นเต้นเหล่านั้น เตรียมตัวได้เลย เพราะตอนนี้ The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยรายงานว่า Don’t Breath 2 จะเริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ โดยจะได้ Rodo Sayagues มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์

 

 

                โดย Rodo Sayagues เคยผ่านผลงานมาแล้วในฐานะของมือเขียนบทในภาพยนตร์ระทึกขวัญหลายเรื่อง อาทิ Evil Dead หรือ Don’t Breath ในภาคแรก ซึ่งเรื่องราวในภาคที่ 2 นี้ จะเล่าเรื่องราวในช่วงปัจจุบัน หากคิดตามช่วงเวลาแล้ว จะเป็นช่วงเวลาหลายปีหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาคแรก

                จากข้อมูลที่มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ เราจะได้เห็นตัว สตีเฟ่น แลง กลับมารับบทเป็นชายตาบอดอีกครั้ง แต่นักแสดงนำสาวในบท ร็อคกี้ นั้นยังไม่มีการเปิดเผยว่าเธอจะกลับมาหรือไม่ รวมไปถึงเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ในภาคที่ 2 นั้นจะเป็นอย่างไรก็ยังไม่มีใครทราบ มารอติดตามกันต่อไปว่า Don’t Breath 2 จะออกมาเป็นอย่างไรและมีกำหนดฉายเมื่อไหร่

 

Source: Screen Rant

ลมหายใจสั่งตาย

  • 26 October 2016
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 88 นาที
15+