HIGHLIGHT CONTENT

สรุปมาให้แล้ว! สิงสาราสัตว์ใน Dolittle หนังใหม่ป๋าโรเบิร์ต ดาราคนไหนพากย์เป็นอะไรบ้าง?

  • 4,136
  • 15 ต.ค. 2019

 

 

แกะตัวอย่าง Dolittle ป๋าโรเบิร์ตกับผจญภัยครั้งใหม่

ใครพากย์เป็นสัตว์ตัวไหนบ้าง?!?

 

                หลังจาก โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ตัดสินใจบอกลาบทโทนี สตาร์ก หรือ Iron Man บทบาทที่กลับมาสร้างชื่อให้กับเขาอีกครั้ง ภายใต้ร่มเงาของ Marvel Cinematic Universe จึงอดไม่ได้ที่แฟน ๆ จะตั้งคำถามต่อว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นป๋าโรเบิร์ตแสดงให้ภาพยนตร์เรื่องไหนต่อไปหรือไม่ ล่าสุดเราก็ได้เห็นตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องใหม่ จากการรีเมคภาพยนตร์ในอดีตสู่ความอัศจรรย์ผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ ในเรื่อง Dolittle

                Dolittle เป็นภาพยนตร์ที่จะมาเล่าเรื่องราวของ ดร.จอห์น ดูลิตเติ้ล สัตวแพทย์ผู้สามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ เรื่องราวของเขาไม่ได้หยุดอยู่แค่การพูดคุยเท่านั้น แต่ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เปิดเผยว่า เราจะได้เห็นการผจญภัยสุดอัศจรรย์ของ ดร.ดูลิตเติ้ล และเหล่าสรรพสัตว์ ความพิเศษของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ ภาพยนตร์ได้นักแสดงชั้นนำจำนวนมากมาให้เสียงพากย์เป็นเหล่าสัตว์ในแต่ละตัว วันนี้เราจะพาไปดูกันว่าใครให้เสียงเป็นสัตว์ตัวไหนบ้าง

 

เจ้าเป็ด แดบ-แดบ ให้เสียงพากย์โดย อ็อกตาเวีย สเปนเซอร์

 

เจ้ายีราฟ เบ็ตซี่ ให้เสียงพากย์โดย เซเลน่า โกเมซ

 

เจ้านกแก้ว ให้เสียงพากย์โดย เอ็มม่า ทอมป์สัน

 

(ซ้ายไปขวา) เจ้าหมีขาว ให้เสียงพากย์โดย จอห์น ซีน่า, เจ้าหมา ให้เสียงพากย์โดย ทอม ฮอลแลนด์, เจ้ากอริล่า ให้เสียงพากย์โดย รามี่ มาเล็ค

 

เจ้าเสือ ให้เสียงพากย์โดย ราล์ฟ ไฟน์ส

 

นอกจากพวกเขาเหล่านี้แล้วยังมีนักแสดงอีกไม่น้อยเลยทีเดียว อาทิ เครก โรบินสันในบทหนูที่ชื่อว่า เฟล็มมิง, คาร์เมน อีโจโกในบทสิงโตตัวเมีย เรจีน, คูเมล นานจิเอนีในบทนกกระจอกเทศ ชื่อว่า พลิมตัน, มารียง กอตียาร์ในบทสุนัขจิ้งจอก ชื่อว่า ทูทู และ ฟรานเซส เดอ ลาทัวร์ในบท Ginko who soars รอชมพร้อมกันว่าการผจญภัยครั้งนี้จะอลังการขนาดไหนใน Dolittle วางกำหนดฉายไว้ในวันที่ 16 มกราคมปี 2020

 

         

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง