HIGHLIGHT CONTENT

แด่มิตรภาพที่ไม่สิ้นสุด 2หนังหมาที่ทำให้คนดูซึ้งและเสียน้ำตา วันเข้าฉายใกล้กัน

  • 4,700
  • 24 ก.ค. 2019

A Dogs Journey
หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม 2
กำหนดฉาย 25 กรกฎาคม 


เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อวิญญาณของ  เบลีย์  สุนัขที่พบว่าตัวมันเองมีความรู้สึกและค้นพบว่า เมื่อมันตายจากร่างหนึ่งมันจะเกิดใหม่ในร่างใหม่แต่ความรู้สึกและความทรงจำยังเหมือนเดิม มันเริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับเป้าหมายของชีวิต การเกิด การอยู่และการสร้างความสัมพันธ์กับมนุษย์

จนกระทั่งมันไปพบกับเด็กชายชื่อว่า อีธาน ทั้งสองเติบโตและผ่านปัญหามาด้วยกัน จนกระทั่งวาระสุดท้ายในชีวิตหมาของเบลีย์ หลังจากมันตาย มันเกิดใหม่อีกครั้งแต่ไม่มีครั้งไหนเลยที่มันจะลืมอีธาน และเป้าหมายของมันคือ การกลับมาได้พบกับอีธานอีกครั้ง นี่คือภาคต่อของ a dogs purpose ซึ่งยังคงดำเนินเรื่องด้วยตัวละคร เบลีย์ และ อีธาน กลับมาสร้างความประทับใจเหมือนเดิม 

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

 

 

The Art of Racing in the Rain
อุ่นไอหัวใจตูบ
กำหนดฉาย8 สิงหาคม

จากนิยายขายดีฝีมือ การ์ธ สไตน์ สู่ภาพยนตร์ที่บอกเล่าโดยน้องหมาแสนรู้ชื่อว่า เอนโซ (พากย์เสียงโดย เควิน คอสต์เนอร์) กับเรื่องราวชวนประทับใจของมิตรภาพของมันและเจ้านายที่รัก เดนนี่ สวิฟต์ (ไมโล เวนทิมิเกลีย) ผู้เป็นนักแข่งรถฟอร์มูล่า วันมือฉมัง เอนโซได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับมนุษย์ และได้รับบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ว่าเทคนิคในสนามแข่งรถนั้น สามารถนำมาปรับใช้ให้เข้ากับการเดินทางของชีวิตอีกด้วย พร้อมท่องไปในโลกของน้องหมา เอนโซ พร้อมกับครอบครัวของเดนนี่ ร่วมด้วยศรีภรรยาของเขา อีฟ (อะแมนด้า ไซย์ฟรีด) และลูกสาวสุดที่รัก โซอี้ (ไรอัน คิเอร่า อาร์มสตรอง) การันตีความน่ารักน่าเอ็นดูโดยทีมผู้สร้างจาก "Marley & Me" นำโดยผู้กำกับฯ ไซมอน เคอร์ทิส และผู้เขียนบทฯ มาร์ค บอมแบ็ก

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม 2

  • 25 July 2019
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / ชีวิต /
  • 109 นาที
15+